Vụ xe chở người nước ngoài lật xuống vực, tài xế xe khách đã tử vong

Dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng tài xế Nguyễn Minh Tâm, người chở 7 du khách Hàn Quốc bị nạn ở Bình Thuận đã tử vong.

Đến khoảng hơn 17 giờ chiều 9-3, tài xế Nguyễn Minh Tâm (SN 1960, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), người chở 7 du khách Hàn Quốc đi tham quan ở Bình Thuận đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Hiện tại, các nạn nhân người Hàn Quốc trong vụ tai nạn đang được các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tận tình cứu chữa. Hầu hết các nạn nhân bị chấn thương nhẹ như xây xát, trật khớp, không nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ xe chở người nước ngoài lật xuống vực, tài xế xe khách đã tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chiều cùng ngày, ông Lê Tuấn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng đại diện các sở, ngành liên quan trong tỉnh đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Đoàn cũng đã trao tiền hỗ trợ những người bị thương 4 triệu đồng/người.

Như đã thông tin, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, xe khách BKS 51B-132.92 do tài xế Nguyễn Minh Tâm (SN 1960, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đi hướng từ Khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né vào trung tâm TP Phan Thiết.
Khi xe đến đoạn dốc Lầu Ông Hoàng bất ngờ mất lái, lao xuống lề đường sâu khoảng 10 m và lật ngửa. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân địa phương đã đến đập kính và đưa những người bị mắc kẹt trong xe đi cấp cứu tại bệnh viện.
Ông Huỳnh Ngọc Thanh, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Thuận cho biết, sự việc đã làm tài xế Tâm tử vong tại bệnh viện và 7 du khách người Hàn Quốc (trong đó có 3 trẻ em) bị thương.

Tin cùng chuyên mục