Vụ xây cao ốc làm sập nhà tại đường Hàm Nghi: Thi công khắc phục sự cố

Liên quan đến sự cố gây sập nhà do xây dựng cao ốc Sài Gòn M&C trên đường Hàm Nghi, quận 1, TPHCM, sau khi xem xét phương án, Sở Xây dựng đã có công văn chính thức đồng ý cho Công ty CP Địa ốc Sài Gòn M&C thi công khắc phục sự cố công trình trên.

(SGGP).- Liên quan đến sự cố gây sập nhà do xây dựng cao ốc Sài Gòn M&C trên đường Hàm Nghi, quận 1, TPHCM, sau khi xem xét phương án, Sở Xây dựng đã có công văn chính thức đồng ý cho Công ty CP Địa ốc Sài Gòn M&C thi công khắc phục sự cố công trình trên.

Sở Xây dựng lưu ý, do công trình đang bị đình chỉ thi công nên chỉ thực hiện các công tác khắc phục sự cố, không được thi công các hạng mục công trình. Sở cũng yêu cầu Công ty Kiểm định xây dựng Sài Gòn trong quá trình thực hiện kiểm định, đánh giá thiệt hại phải có sự thống nhất của các hộ dân bằng biên bản để tránh tranh chấp về sau.

Được biết, hiện chủ đầu tư đã thực hiện việc khắc phục sự cố công trình, dự kiến ngày 18-4 sẽ hoàn thành để Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan thẩm định, nếu hoàn thành sẽ được xem xét cho thi công lại.  

N.NGUYỄN

Sự cố sập nhà tại đường Hàm Nghi

- Sự cố xây cao ốc làm sập nhà dân: Chưa thống nhất phương án bồi thường

- Yêu cầu chủ đầu tư sớm trình kế hoạch bồi thường thiệt hại

- Người dân được vào nhà lấy tài sản

- Phạt chủ đầu tư 25 triệu đồng

- Đình chỉ thi công công trình Cao ốc Sài Gòn M và C

- Do khuyết tật của tường vây

- TPHCM: Một căn nhà sụp đổ trong đêm

Tin cùng chuyên mục