Vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Huế: Tài xế là cán bộ ngân hàng

Chiều 4-11, Công an TP Huế cho biết, tài xế điều khiển ô tô mang BKS 75A-074.34 gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong rồi bỏ trốn vào khuya 3-11 tại TP Huế là ông Dương Đức Huy. Ông Huy đã đến Công an TP Huế tự thú vào sáng cùng ngày. 
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Dương Đức Huy là cán bộ một Ngân hàng TMCP có chi nhánh tại Huế. Cơ quan công an đang lấy lời khai và giám định Dương Đức Huy có say xỉn trong khi lái gây tai nạn hay không.

Nạn nhân Võ Thị Q.Nh. (22 tuổi, quê Quảng Trị) vừa mới tốt nghiệp Khoa Báo chí Truyền thông, Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế. Nh. bị xe của ông Dương Đức Huy tông khiến tử vong tại chỗ. Nạn nhân thứ 2 thì bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, hiện đã tử vong.

Cơ quan chức năng đã bàn giao 2 nạn nhân trong vụ tai nạn này cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Huế: Tài xế là cán bộ ngân hàng ảnh 1 Chiếc ô tô bị biến dạng sau khi gây tai nạn 
Trước đó, khoảng 23 giờ 15 phút ngày 3-11, tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa (TP Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người thương vong.
Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên người đàn ông chưa rõ danh tính điều khiển ô tô BKS 75A-074.34 theo hướng đường Lý Thường Kiệt ra Nguyễn Huệ. Khi xe chạy đến gần đoạn ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa thì tông vào xe máy BKS 75F1-5XXX khiến chiếc xe này văng ra xa, người điều khiển xe máy bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Chưa dừng lại, ô tô mất lái tiếp tục va quẹt với một chiếc xe khách đậu trên vỉa hè trước khi lách qua khoảng trống giữa cây và trụ cột mái hiên khách sạn Festival cũ cắt ngang đường Đống Đa rồi tông thẳng vào quán nhậu bên kia đường.

Thời điểm ô tô lao vào, quán nhậu có khá đông người trong đó có một nhóm bạn trẻ đang ngồi. Thấy ô tô lao tới, nhiều người đã kịp bỏ chạy để thoát thân. Tuy nhiên, Võ Thị Q.Nh. không chạy kịp đã bị chiếc ô tô tông tử vong tại chỗ. Tài xế điều khiển ô tô sau khi gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường. 

Tin cùng chuyên mục