Vụ nghi can bắn chết nữ sinh lớp 11: Giết người vì mâu thuẫn tình cảm?

 Thời gian gần đây, giữa Thực và nữ sinh L. xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. L. chủ động nói lời chia tay nhưng Thực không đồng ý. 
Nghi can Thực và nữ sinh L. từng có quan hệ tình cảm
Nghi can Thực và nữ sinh L. từng có quan hệ tình cảm

Ngày 12-8, Công an huyện Long Thành đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông dùng súng bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi tự sát ở vườn mì.

Nạn nhân được xác định là L.H.T.L. (17 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Người đàn ông đã tự sát là Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Công an xác định nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Nữ sinh L. và Thực có mối quan hệ tình cảm nam nữ cách đây khoảng 1 năm.

Một số người dân cho biết, Thực là người từng có tiền án. Sau khi trở về địa phương, Thực quen biết với nữ sinh L. và nảy sinh tình cảm nam nữ.
Vụ nghi can bắn chết nữ sinh lớp 11: Giết người vì mâu thuẫn tình cảm? ảnh 1 Công an xác định nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm

Thời gian gần đây, giữa L. và Thực xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Nữ sinh chủ động nói lời chia tay nhưng Thực không đồng ý. Nhiều lần Thực tìm gặp L. để nói chuyện nhưng nữ sinh này từ chối.

Như đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 10-8, nữ sinh L. đang ở nhà bà ngoại (tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) thì Thực tìm đến để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, xảy ra cự cãi, Thực bất ngờ rút súng bắn nhiều phát vào người L. khiến nữ sinh tử vong tại chỗ. 

Vụ nghi can bắn chết nữ sinh lớp 11: Giết người vì mâu thuẫn tình cảm? ảnh 2 Hiện trường vụ việc. Ảnh: N.Đ.N

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Đồng Nai có mặt, tiến hành bao vây, chốt chặn các tuyến đường truy bắt nghi can.

Gần 100 chiến sĩ công an và chó nghiệp vụ được huy động để truy bắt Thực. Bị truy đuổi, Thực bắn trả lực lượng chức năng và bỏ chạy vào vườn mì cách hiện trường khoảng 800m theo hướng về khu vực xã Suối Trầu và xã Lộc An.
Công an chốt chặn nhiều tuyến đường trong đêm 11-8 để truy bắt nghi can

Do Thực có súng và rất manh động nên lực lượng đã mặc thêm áo chống đạn để tiếp cận hiện trường. Một phần do trời tối và vườn mì cao nên lực lượng đã dùng loa để kêu gọi đối tượng đầu hàng.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, công an phát hiện Thực đã tử vong trong vườn mì với khẩu súng nằm ở trước ngực, nòng súng chĩa vào cằm.

Hiện công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục