Vụ giáo viên bị tố “sàm sỡ” học sinh nữ ở Bình Dương: Buộc thôi việc giáo viên

Liên quan đến vụ giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường THCS ở huyện Phú Giáo (Bình Dương) bị tố có hành vi quấy rối tình dục nhiều học sinh nữ của trường, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo đã ký quyết định buộc thôi việc đối với giáo viên này.

Ngày 23-4, Thượng tá Phan Văn Chung, Trưởng Công an huyện Phú Giáo (tỉnh Bình Dương) đang phối hợp với Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương (PC44) điều tra vụ giáo viên T.V.T. (27 tuổi, quê Đắk Lắk) là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường THCS ở huyện Phú Giáo bị tố có hành vi quấy rối tình dục nhiều học sinh nữ của trường.

Thượng tá Phan Văn Chung cho biết, trong giai đoạn này vụ việc chưa đủ chứng cứ để xử lý thầy giáo về mặt hình sự. Tuy nhiên, căn cứ trên kết quả xác minh ban đầu, Công an huyện Phú Giáo đã có văn bản gửi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Phú Giáo đề nghị có hình thức xử lý.

Ngay sau đó, ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo đã ký quyết định buộc thôi việc đối với giáo viên T. do: "Vi phạm khoản 2, khoản 6, điều 13 của Nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức".

Vụ giáo viên bị tố “sàm sỡ” học sinh nữ ở Bình Dương: Buộc thôi việc giáo viên ảnh 1  Quyết định buộc thôi việc đối với ông T.

Trước đó, nhiều phụ huynh đã tố cáo giáo viên T. sờ mó những chỗ nhạy cảm của học sinh nữ và việc này diễn ra trong thời gian dài nhưng nạn nhân không dám tố giác vì bị đe dọa tung hình ảnh lên mạng xã hội.

Hiện, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo đã cử cán bộ, giáo viên đến nhà các học sinh để động viên, ổn định tâm lý và đến nay các em đều đã đi học lại.

Tin cùng chuyên mục