Vụ anh trai vác dao truy sát gia đình em ruột: Số nạn nhân tử vong tăng lên 4 người

Ông Nguyễn Văn Đông và Nguyễn Văn Hải là anh em ruột, cùng sinh sống tại thôn Bồng. Chính quyền địa phương chưa thấy gia đình 2 người này có kiện cáo gì về đất đai. Bố của 2 ông đã mất, chỉ còn lại mẹ già và bà muốn để đất đó cho con cháu.

Liên quan đến vụ việc anh trai truy sát cả nhà em trai làm 5 người thương vong nghi do mâu thuẫn đất đai, ông Nguyễn Mạnh Hà, Trưởng Công an xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, khoảng 7 giờ 20 sáng, ông nhận được thông tin quần chúng báo có vụ án mạng, khi ông chạy đến hiện trường vụ án thì lúc này đối tượng Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, trú tại xã Hồng Hà) cầm dao dọa chém.

Thấy quá nguy hiểm, ông gọi báo Công an huyện Đan Phượng, Cảnh sát 113. Không lâu sau các đơn vị này xuống hiện trường và khống chế được Nguyễn Văn Đông.

Sau khi bị bắt, Đông biết cháu và em trai mình đã tử vong nên rất run sợ.

Cơ quan Công an huyện Đan Phượng đang hoàn tất hồ sơ và dẫn giải nghi phạm giết người này về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ anh trai vác dao truy sát gia đình em ruột: Số nạn nhân tử vong tăng lên 4 người ảnh 1 Đối tượng Đông tại cơ quan Công an huyện Đan Phượng
Vụ anh trai vác dao truy sát gia đình em ruột: Số nạn nhân tử vong tăng lên 4 người ảnh 2 Người thân các nạn nhân ngã quỵ trước cú sốc quá lớn
Ông Nguyễn Mạnh Hà cho biết thêm, ông Đông và ông Nguyễn Văn Hải là anh em ruột, cùng sinh sống tại thôn Bồng. Chính quyền địa phương chưa thấy gia đình 2 người này có kiện cáo gì về đất đai. Bố của 2 ông đã mất, chỉ còn lại mẹ già và bà muốn để đất đó cho con cháu.

“Gia đình ông Đông và ông Hải đã có đất và có nhà, đều ở riêng cả. Rất có thể đây là mâu thuẫn bột phát vì vườn trại gì đó, gia đình không nói gì đến mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai”, ông Hà thông tin.

Như Báo SGGP đã đưa tin, vào sáng nay 1-9, tại thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ và 3 người đi cấp cứu, trong đó có một người thương nặng. Đối tượng gây án quá hung hăng nên không ai dám vào gần can ngăn.

Vụ anh trai vác dao truy sát gia đình em ruột: Số nạn nhân tử vong tăng lên 4 người ảnh 3
Vụ anh trai vác dao truy sát gia đình em ruột: Số nạn nhân tử vong tăng lên 4 người ảnh 4 Người dân thôn Bồng Lai bàng hoàng về vụ truy sát 

Đến thời điểm hiện tại đã có 4 nạn nhân tử vong gồm ông Nguyễn Văn Hải và con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc tử vong tại chỗ. Bà Doãn Thị Việt và cháu Nguyễn Huyền My tử vong tại bệnh viện. Chị Đỗ Thị Hồng Nhung (con dâu ông Hải, mẹ cháu My) vẫn đang được cấp cứu, nhưng tiên lượng xấu.

Tin cùng chuyên mục