VNG kết nối với giới tri thức công nghệ Singapore

Tại Singapore, Công ty Cổ phần VNG đã cùng với tổ chức Hành Trình Việt –  một nhóm bao gồm các trí thức, chuyên gia người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài thực hiện một buổi hội thảo với chủ đề “Vietnam Internet Ecosystem - The Next Challenges”. 


 
Các chuyên gia công nghệ tham dự hội thảo với chủ đề “Vietnam Internet Ecosystem - The Next Challenges”

Sự kiện quy tụ sự góp mặt của 40 chuyên gia công nghệ người Việt đang sinh sống và làm việc tại Singapore nhiều năm. Các chuyên gia đã cùng nhau trao đổi nhiều vấn đề về tình hình ngành công nghệ cũng như cơ hội phát triển của ngành tại Việt Nam, đặc biệt là niềm trăn trở: “Làm thế nào để tạo nên nhiều giá trị cho quê nhà?”.

Đây sẽ là tiền đề kết nối doanh nghiệp Việt Nam và nhóm chuyên gia Việt kiều tại Singapore một cách cởi mở. Qua đó, các công ty coi trọng người tài như VNG có thể lắng nghe nhu cầu của họ và thiết kế một môi trường làm việc như họ mong muốn ngay tại Việt Nam. 
PGS.TS Vũ Minh Khương - Chuyên gia Cấp cao về Chính sách Phát triển Kinh tế, Trường Chính sách công Lý Quang Diệu (ĐH Quốc gia Singapore) đã bày tỏ sự cảm kích về những nỗ lực của VNG trong việc tiếp cận cộng đồng tri thức Việt tại Singapore cũng như đem lại những thông tin và cơ hội nghề nghiệp có giá trị.
Bên cạnh đó, hội thảo còn có phần tham gia thuyết trình của hai khách mời là ông Lê Duy Ngạn, Trưởng Bộ phận Nghiên cứu Dữ liệu (Head of Data Scientist) – Zalora Group  và ông Lê Duy Khánh, Chuyên gia Phân tích Dữ liệu của Google (Senior Analyst, Google).
VNG kết nối với giới tri thức công nghệ Singapore ảnh 2 Ông Nguyễn Hoành Tiến trình bày về tình hình phát triển ngành công nghệ của Việt Nam
Đảm nhận trình bày phần chính của hội thảo, ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó Tổng Giám Đốc VNG chia sẻ: “Tìm được một môi trường đầy thách thức để phát triển năng lực, tạo dựng được tên tuổi cho bản thân, mà vẫn ở gần bên gia đình là mong muốn của hầu hết các trí thức Việt xa quê. Hiểu được điều đó, VNG đã tổ chức buổi hội thảo này để cập nhật cho họ tình hình và tốc độ phát triển của ngành tại Việt Nam nói chung và VNG nói riêng".

Tin cùng chuyên mục