Vivo chính thức ra mắt chiếc điện thoại V15

Đây là sản phẩm ở phân khúc tầm trung đầu tiên được Vivo trang bị công nghệ camera “tàng hình” – một công nghệ đã được áp dụng trên dòng Nex cao cấp của hãng. Vivo V15 với hai màu: Xanh Ngọc Lam và Đỏ Hoàng Gia sẽ chính thức lên kệ vào ngày 29-3 với giá bán 7.990.000 đồng tại các hệ thống bán lẻ: Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Viettel Store…

 

Vivo V15
Vivo V15

Lấy cảm hứng từ camera tàng hình của người tiền nhiệm NEX nhưng camera của V15 có nhiều cải tiến đột phá hơn trước. Vivo V15 nâng cấp camera trước lên 32MP, hỗ trợ selfie với độ nét không ngừng cải tiến về thiết kế lẫn cơ học nhằm đảm bảo camera đủ vững chắc để chịu sự tác động hàng ngày.

Vivo chính thức ra mắt chiếc điện thoại V15 ảnh 1

Với việc loại bỏ “tai thỏ”, V15 có tỷ lệ màn hình chiếm đến 90,95% so với thân máy, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho chơi game và xem video. Vivo V15 có màn hình IPS với tỷ lệ màn hình 19,5: 9 và kích thước màn hình là 6,53 inch. Các cạnh viền hai bên và trên dưới được giảm kích thước chỉ còn 1,75mm và 2,2mm.

Người sử dụng có thể chụp ảnh chuyên nghiệp chỉ trong tích tắc nhờ vào bộ ba camera tích hợp công nghệ AI gồm camera 12MP; camera góc rộng 8MP và camera xóa phông 5MP. Đồng thời, công nghệ Dual – Pixel 24 triệu đơn vị cảm quang của camera 12MP chính vẫn mang lại những bức ảnh chất lượng cao ngay cả trong bóng tối. Camera góc siêu rộng của V15 có thể mở rộng lên tới 120 độ, hỗ trợ chụp góc rộng hơn và lấy được nhiều phong cảnh hơn. 

Vivo chính thức ra mắt chiếc điện thoại V15 ảnh 2

V15 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek P70 đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong ROM 128GB, đảm bảo mang đến hiệu năng cực kỳ mượt mà. Người tiêu dùng cũng có thể an tâm rằng điện thoại của họ sẽ luôn hoạt động mọi lúc, mọi nơi nhờ vào công nghệ Sạc kép siêu nhanh - Dual-Engine Fast Charging - mới nhất của Vivo, giúp V15 tăng tới 35% lượng pin chỉ trong 130 phút.

Vivo chính thức ra mắt chiếc điện thoại V15 ảnh 3

Cầu thủ Quang Hải chính thức trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm V15 tại Việt Nam. Việc lựa chọn Quang Hải trở thành gương mặt đại diện chính thức của sản phẩm Vivo V15 là sự khẳng định mạnh mẽ những thay đổi ấn tượng mà Vivo V15 sẽ mang lại cho giới trẻ Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục