Vissan có nhiều sản phẩm mới

Để đa dạng hóa mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân, vừa qua Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã đưa ra thị trường 13 sản phẩm mới được chia thành 4 nhóm với những đặc tính khác nhau, phù hợp từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau, gồm sản phẩm phù hợp ăn vặt như thịt heo sấy rong biển và da heo giòn với 3 hương vị sa tế, bơ tỏi, trứng muối. 
Dây chuyền sản xuất ở Công ty Vissan
Dây chuyền sản xuất ở Công ty Vissan

Nhóm sản phẩm mang tính tiện lợi gồm happy meal, xúc xích lucky trứng muối, xúc xích lucky phô mai và cá viên phô mai. Nhóm sản phẩm phù hợp bữa cơm gia đình có patê gan hảo vị, cá xốt cà mai vàng, chả giò hải sản đặc biệt, há cảo tôm, há cảo thịt và há cảo cua. Đặc biệt, Vissan đã tham gia vào ngành hàng gia vị với sản phẩm hạt nêm chuẩn vị thịt.
 
Các sản phẩm mới của công ty Vissan trong năm 2018 đều đạt chất lượng dinh dưỡng cao với bao bì đẹp mắt. Những sản phẩm này mang đến tiện ích cũng như trải nghiệm mới, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng và đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

Bên cạnh đó, trước thực trạng bao bì các sản phẩm chế biến của Vissan  hiện nay không đồng nhất về thiết kế cũng như để quy chuẩn hệ nhận diện bao bì sản phẩm thực phẩm chế biến nói chung và cho từng ngành hàng nói riêng, công ty đã triển khai chương trình nâng cấp thiết kế bao bì các sản phẩm chế biến cho 7 ngành hàng từ đồ hộp, xúc xích tiệt trùng, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh cho đến chế biến khô.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Vissan đã hoàn thiện việc nâng cấp và đưa ra thị trường các sản phẩm đồ hộp và xúc xích tiệt trùng với bao bì mới. Dự kiến dịp Tết Kỷ Hợi 2019, công ty sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm lạp xưởng và giò các loại với diện mạo hoàn toàn mới. Giai đoạn tiếp theo, Vissan sẽ triển khai nâng cấp bao bì sản phẩm thuộc các ngành hàng còn lại.  

Song song với việc nâng cấp thiết kế bao bì và phát triển sản phẩm mới, Vissan cũng chú trọng công tác sản xuất hàng hóa cho Tết Kỷ Hợi 2019. Theo đó, ngay từ giữa năm 2018, công ty đã tiến hành chuẩn bị nguyên vật liệu để chuẩn bị hàng hóa tết. Đối với thị trường tết năm nay, công ty dự kiến sản lượng tăng trưởng 15% - 20% so với cùng kỳ, trong đó thực phẩm tươi sống đạt 3.200 tấn và thực phẩm chế biến đạt 2.800 tấn. Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt tết năm nay là 800 tỷ đồng. Theo dự báo của Vissan, hàng hóa năm nay sẽ tiếp tục ổn định về giá bán, đáp ứng đủ nhu cầu thị trường trước, trong và sau tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.  

Tin cùng chuyên mục