Vinh danh các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc ở Cà Mau

Chiều ngày 16-11, nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau tổ chức lễ vinh danh 64 giáo viên tiêu biểu, xuất sắc nhất ở các cấp học trên địa bàn.

Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau tặng giấy khen cho các nhà giáo tiêu biểu
Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau tặng giấy khen cho các nhà giáo tiêu biểu

Theo đó, có 27 thầy, cô giáo và cán bộ quản lí tiêu biểu thuộc các trường học do phòng GD-ĐT các huyện, TP Cà Mau và Sở GD-ĐT Cà Mau quản lí.

Ngoài ra, Sở GD-ĐT Cà Mau vinh danh 37 nhà giáo và 14 học sinh ở địa phương đã có nhiều thành tích trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo Hồ Chí Minh”.

Các nhà giáo, cán bộ quản lí được vinh danh lần này đại diện cho hơn 15.000 thầy, cô giáo trong tỉnh Cà Mau, đã được bình chọn, tôn vinh từ cấp cơ sở đang công tác và đã được xét chọn từ Hội đồng thi đua các cấp.

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau, cho biết việc biểu dương những thành tích xuất sắc của các nhà giáo thể hiện sự quan tâm của đảng, của chính quyền các cấp đối với đội ngũ nhà giáo.

Theo ông Luân, qua hoạt động vinh danh còn nhằm khơi dậy lòng tự hào, đề cao trách nhiệm của các nhà giáo, tạo thêm động lực để các nhà giáo không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện cả về phẩm chất, năng lực để trở thành tấm gương sáng cho học sinh noi theo, góp phần cùng tập thể ngành giáo dục tỉnh thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ được giao phó.

Tin cùng chuyên mục