Vinamilk dẫn đầu xu hướng sản xuất sữa organic đạt chuẩn Châu Âu

Vừa qua, tại Bồ Đào Nha đã diễn ra Hội nghị Sữa toàn cầu - Global Dairy Congress lần thứ 13. Hội nghị đã thu hút sự tham gia 50 Tập đoàn sữa hàng đầu của thế giới. Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á tham dự hội nghị này

Hội nghị thường niên toàn cầu về ngành sữa, với sự tham gia của các Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Đây là nơi chia sẻ và vinh danh các câu chuyện thành công, tạo ra đột phá trong việc định hướng phát triển ngành sữa toàn cầu và giới thiệu các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến vượt trội của thế giới.

Vinamilk dẫn đầu xu hướng sản xuất sữa organic đạt chuẩn Châu Âu ảnh 1 Đại diện Vinamilk chia sẻ với Ông Richard Hall - Chủ tịch Hội nghị (đứng giữa) bên lề Hội Nghị

Tại hội nghị, đại diện Vinamilk, ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành Vinamilk đã chia sẻ câu chuyện thành công trong việc phát triển và dẫn đầu xu hướng Organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực. Hiện Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em nhãn hiệu vinamilk organic gold đạt chuẩn organic Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Để làm được điều đó, Vinamilk đã đầu tư hệ sinh thái organic từ trang trại bò sữa đến nhà máy, phát triển công nghệ và R&D.

Đánh giá những thành tựu đạt được của Vinamilk, ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị Sữa Toàn Cầu cho biết, dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em nhãn hiệu organic gold chuẩn Châu Âu mà công ty này vừa ra mắt trong tháng 5 vừa qua đáp ứng các tiêu chí cực kỳ khắt khe của Châu Âu. Điều này đã góp phần thúc đẩy việc phát triển xu hướng organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực Châu Á.

Trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục tiên phong với các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao cấp và vượt trội cho sức khỏe của cộng đồng.

Đại diện các công ty trong Top 50 của toàn cầu tham dự hội nghị quan tâm tìm hiểu về sản phẩm Vinamilk Organic Gold

Được biết, hiện Vinamilk hiện có 13 nhà máy trải dài khắp Việt Nam. Cùng với đó, Vinamilk xây dựng hệ thống gồm 12 trang trại bò sữa đạt tiêu chuẩn Global G.A.P. với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand và 1 trang trại bò sữa hữu cơ chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Vinamilk được đánh giá là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Cụ thể, theo Kantar Worldpanel, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn trong toàn ngành hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt, Vinamilk đã dẫn đầu bảng xếp hạng này của ngành sữa và sản phẩm thay thế sữa trong 7 năm liền.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường được thực hiện bởi Nielsen Việt Nam, Vinamilk hiện đang đứng đầu thị trường trong nước về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra của cả ngành hàng sữa nước và sữa bột trẻ em trong 12 tháng liên tiếp (từ tháng 3/2018 đến tháng 2/2019).

Tin cùng chuyên mục