Viettours - “chuyên gia thiết kế” những đường tour đẳng cấp

Với Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours, mỗi khách hàng đều là những khách hàng tiềm năng. Viettours chỉ bán cho khách những sản phẩm du lịch hoàn chỉnh nhất, trung thực nhất. 
Du lịch với Viettours luôn là những chuyến du hành thú vị và vui vẻ
Du lịch với Viettours luôn là những chuyến du hành thú vị và vui vẻ
Với tiêu chí kinh doanh như vậy, 16 năm qua, lượng khách và doanh thu của Viettours luôn tăng trưởng đều đặn. 

Lữ hành là một trong những ngành kinh doanh đầy bấp bênh và nhiều rủi ro, bởi để tạo nên một sản phẩm du lịch chất lượng, cần rất nhiều yếu tố cùng tham gia vào việc tạo ra sản phẩm: các điểm tham quan phong phú, phương tiện đi lại tiện lợi, chất lượng lưu trú ổn định, chất lượng dịch vụ đảm bảo… Có những điểm đến giàu tiềm năng nhưng điểm lưu trú và cơ sở hạ tầng kém, phương tiện đi lại hạn chế… hoặc ngược lại, nhiều địa phương rất gọi mời nhưng tiềm năng du lịch vừa phải, chất lượng dịch vụ chưa phát triển, tư duy du lịch thiếu chuyên nghiệp… tất cả những yếu tố này đều gây trở ngại cho việc tạo ra sản phẩm mới. Vì vậy, để xây dựng thêm một sản phẩm du lịch, các hãng lữ hành phải đầu tư rất nhiều công sức. Vậy mà 16 năm qua, không năm nào Viettours không chào hàng những sản phẩm du lịch rất mới và rất “chất”.

Còn nhớ năm, bảy năm trước, khi Viettours chào hàng các tour tham quan châu Âu bằng du thuyền, nhiều du khách Việt Nam vẫn chưa hình dung nổi dịch vụ của du thuyền phong phú và cao cấp đến mức nào. Với sự thuận lợi và độc đáo của hình thức du lịch này, từ đó đến nay, các tour du thuyền của Viettours mỗi năm mỗi phong phú hơn. Hiện nay, du khách đến Viettours có thể chủ động chọn lựa nhiều tuyến tham quan châu Âu bằng du thuyền, độ dài của chuyến du lịch và các điểm dừng cũng linh động theo lịch trình và chi phí của khách.

Nhờ nhạy bén nắm bắt thị hiếu du lịch của du khách, những sản phẩm du lịch mới ra đời của Viettours không ngừng thu hút khách trong những năm gần đây. Vẫn là tour tham quan nước Anh nhưng không loanh quanh trong các thành phố lớn với những điểm đến quen thuộc, Viettours đưa du khách đi xứ Wales, Scotland tiếp cận một diện mạo văn hóa rất đặc biệt của Anh Quốc mà không phải du khách nào cũng có dịp đặt chân đến. Tour Mỹ, hãng lữ hành quốc tế nào cũng có thể tổ chức, nhưng chỉ Viettours là có các tour đặc biệt liên tuyến Mỹ - Mexico, Mỹ - Cuba… và luôn có khách để “chạy” đều đều.

Kể cả những đường tour “hiếm”, ít đơn vị dám tổ chức vì lượng khách hạn chế, như Tây Tạng chẳng hạn, Viettours vẫn duy trì được đều đặn. Nhóm nhỏ thì tổ chức kiểu nhóm nhỏ. Lại có cái cực của nhóm nhỏ. Thế nhưng, với Viettours, mỗi khách hàng đều là những khách hàng tiềm năng. Tour nhóm nhỏ mươi khách hay tour lớn hàng ngàn khách, nếu tổ chức tốt, thì mỗi khách hàng đều là một “gương mặt thương hiệu” tốt nhất và thực nhất cho sản phẩm của Viettours. Vì vậy, Viettours chỉ bán cho khách những sản phẩm du lịch hoàn chỉnh nhất, trung thực nhất. Với tiêu chí kinh doanh như vậy, 16 năm qua, lượng khách và doanh thu của Viettours luôn tăng trưởng đều đặn, ngay cả trong những năm khủng hoảng kinh tế. Tháng 11 này, vừa bước vào cao điểm MICE, số lượng khách của Viettours lập tức tăng gần gấp đôi so với tháng trước - báo hiệu một mùa du lịch vất vả nhưng đầy ắp cơ hội.
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã được báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn 8 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Trong ngành lữ hành, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn.
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM
ĐT: (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội:  36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-24) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn

Tin cùng chuyên mục