Vietnamobile đưa thánh SIM vào Mi Store

Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile) hợp tác cùng hãng công nghệ Xiaomi Việt Nam chính thức đưa Thánh SIM lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc.
Thánh SIM lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store
Thánh SIM lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store

Thánh SIM là một trong những sản phẩm chủ lực của Vietnamobile trong năm 2018, ra mắt từ đầu năm cùng với thông điệp “Phê không tưởng”, nhà mạng đã góp phần thay đổi thói quen sử dụng dữ diệu di động (data) của người dùng Việt.

Không ngừng phát triển và đặt lợi ích người dùng làm kim chỉ nam trong mục đích kinh doanh, Vietnamobile chính thức hợp tác với Xiaomi Việt Nam đưa Thánh SIM lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc kể từ ngày 25-5/2018. Cùng với đó là rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Cụ thể, trong ba ngày từ 25 đến 27-5-2018, khách hàng đến một trong 6 cửa hàng Mi Store và mua sản phẩm Thánh SIM sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, đặc biệt là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A. Buổi quay giải thưởng chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 27-5tại Mi Store Parkson Cantavil,  Quận 2, TPHCM.

Danh sách 6 cửa hàng Mi Store sẽ lên kệ Thánh SIM trên toàn quốc

1. Parkson Cantavil, Số 01 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

2. 475 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

3. Vincom Plaza Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM

4. Lầu 4, Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12 , Quận 10, TPHCM

5. Tầng 2, Vincom Plaza Thanh Hóa,  Đường Trần Phú, Thanh Hóa 

6. Tầng B1, Vincom Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục