Vietnam Airlines được công nhận Thương hiệu Quốc gia

 Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2018. Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không.
Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018
Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018
Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết, các giá trị cốt lõi của Chương trình thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Theo đó, dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này. Trong 3 năm liên tiếp, Vietnam Airlines đã giữ vững chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và hướng tới chất lượng 5 sao dự kiến từ năm 2020. Vietnam Airlines cũng luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như khai thác tổ hợp buồng lái mô phỏng máy bay hiện đại, hệ thống giải trí không dây và sắp tới là wifi trên máy bay để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trong sự kiện vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018, đại diện các doanh nghiệp đã có buổi gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ.

Trước đó, Vietnam Airlines đã được Công ty tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance định giá 310 triệu USD - thuộc Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2017 và được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen đánh giá thuộc “Top 20 hãng hàng không có chỉ số sức mạnh thương hiệu hàng đầu châu Á”.

Tin cùng chuyên mục