Vietfood & Beverage - ProPack 2017: Không ngừng đổi mới - kết nối

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage -  ProPack) lần thứ 21 - Triển lãm quốc tế đồ uống Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 9-8 đến 12-8-2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM.
Vietfood & Beverage - ProPack 2017: Không ngừng đổi mới - kết nối
Trong tổng số 500 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày với quy mô gần 600 gian hàng lần này, doanh nghiệp Việt Nam chiếm 50% với các sản phẩm trưng bày là thế mạnh như: trà, cà phê, bia rượu nước giải khát, thực phẩm nông sản chế biến sẵn, hoa quả tươi, hoa quả sấy khô,… Có thể kể tên các thương hiệu lớn với cụm gian hàng được dàn dựng công phu như Công ty TNHH Tân Nhất Hương (cà phê, máy làm bánh, đồ phụ gia làm bánh); Công ty TNHH Cánh đồng vàng (nước trái cây, mứt); Công ty VISSAN (xúc xích, thịt nguội, đồ hộp); Công ty CP Dân Ôn (hạt điều, yến mạch, đậu phộng); Công ty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước uống các loại Bidrico đã có mặt tại triển lãm gần 10 năm. 

Theo đà tăng trưởng của ngành đồ uống, trong gần 10 năm trở lại đây các nhãn hiệu đầu ngành của Việt Nam và ngoại nhập như Bia Sài Gòn (Sabeco), Bia Hà Nội (Habeco), Tân Hiệp Phát, CocaCola, Heniken đã luôn có mặt với vị thế đặc biệt là “Nhà tài trợ” chính thức cho triển lãm. Điều này thể hiện sự đóng góp tích cực của doanh nghiệp khi tham gia thường niên, song song với đó là tính hiệu quả mà triển lãm mang lại. 

Triển lãm sẽ mở cửa từ 9 giờ đến 17 giờ trong 4 ngày, từ ngày thứ tư (9-8) đến thứ bảy (12-8) tại SECC. Thông tin chi tiết tại website: www.foodexvietnam.com; Fanpage: VietfoodBeverage.

Tin cùng chuyên mục