VIDEO: Tài xế xe container tay cầm điện thoại, lái xe bằng chân qua cầu Phú Mỹ

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một tài xế xe container lái xe bằng chân, tay cầm điện thoại nói chuyện lưu thông qua cầu Phú Mỹ, nối giữa quận 7 và quận 2,  TPHCM đang gây xôn xao dư luận.
Ngày 20-11, Đội CSGT Nam Sài Gòn thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TPHCM cho biết, đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ đoạn clip dài gần gần 1 phút ghi lại cảnh tài xế xe container tay cầm điện thoại nói chuyện, lái xe bằng chân, lưu thông trên đường đoạn qua cầu Phú Mỹ - nối giữa quận 7 và quận 2, TPHCM được 1 người tham gia lưu thông ghi lại gây xôn xao dư luận.

Lãnh đạo Đội CSGT Nam Sài Gòn cũng cho biết, sau khi xác định đúng đối tượng thì cơ quan chức năng sẽ mời tài xế cũng như chủ phương tiện lên làm việc.

VIDEO: Tài xế xe container tay cầm điện thoại, lái xe bằng chân qua cầu Phú Mỹ ảnh 1
Theo đó, tối ngày 18-11, đoạn clip dài gần 1 phút được một tài khoản đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 tài xế xe container BKS 50LD-095.60 điều khiển đang đổ dốc cầu Phú Mỹ - nối quận 7 và quận 2, TPHCM. Điều đáng nói là tài xế điều khiển xe bằng chân, trong khi tay lại cầm điện thoại nói chuyện khi đang lưu thông.

Người được cho là quay đoạn clip trên đã chạy lại gần và nói lớn: "Đi xe kiểu gì nà gác chân lên vô lăng vậy!". Tuy nhiên, tài xế xe container vẫn tiếp tục nghe điện thoại và điều khiển xe bằng chân.

Đoạn clip đăng tải thu hút nhiều lượt xem và bình luận. Hầu hết, ai cũng cảm thấy bức xúc trước hành động của tài xế xe container bất chấp nguy hiểm khi tham gia lưu thông.

Được biết, cầu Phú Mỹ là "điểm đen" về tai nạn giao thông tại TPHCM. Sở GTVT TPHCM từng cho rằng, nguyên nhân chính là do tài xế khi lưu thông qua cầu đã không giữ khoảng cách an toàn, không chạy đúng tốc độ cho phép.

Tin cùng chuyên mục