Victor Vũ và Trương Ngọc Ánh làm phim “Sơn Tinh, Thủy Tinh”

Truyền thuyết "Sơn Tinh, Thủy Tinh" sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng trong dự án phim mới của đạo diễn Victor Vũ và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất, "Sơn Tinh, Thủy Tinh" là cú bắt tay đầu tiên của nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh với đạo diễn Victor Vũ, hứa hẹn sẽ tạo ra một bộ phim phiêu lưu giả tưởng hấp dẫn trong năm 2018.
"Sơn Tinh, Thuỷ Tinh" đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản và chọn tìm bối cảnh cho phim trên phạm vi cả nước.
Theo truyền thuyết, Hùng Vương thứ mười tám có một người con gái tên là Mị Nương, người đẹp như hoa, tính nết hiền dịu. Vua Hùng muốn kén cho nàng một người chồng xứng đáng. Đến cầu hôn có hai vị thần tài giỏi ngang nhau, đều xứng đáng làm rể Vua Hùng.
Victor Vũ và Trương Ngọc Ánh làm phim “Sơn Tinh, Thủy Tinh” ảnh 1 Poster Sơn Tinh, Thủy Tinh
Tuy nhiên, theo đạo diễn Victor Vũ, kịch bản "Sơn Tinh, Thuỷ Tinh" không đơn giản là kể lại câu chuyện quen thuộc mà dựa trên chất liệu cũ để tạo cảm hứng cho một hướng đi khác lạ.
“Phim sẽ được kể lại với màu sắc hoàn toàn mới và nhiều tình tiết bất ngờ trong câu chuyện. Văn hoá Việt Nam có rất nhiều câu chuyện thần thoại, truyền thuyết, nhân vật cổ tích hay và ý nghĩa. Đã từ lâu tôi ước mình có cơ hội làm một bộ phim điện ảnh về các nhân vật này”.
Victor Vũ và Trương Ngọc Ánh làm phim “Sơn Tinh, Thủy Tinh” ảnh 2 Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh
Cùng với thông tin khởi động dự án, nhà sản xuất cũng công bố những tạo hình đầu tiên của ba nhân vật chính: Sơn Tinh, Thuỷ Tinh và công chúa Mị Nương.
Với những khắc hoạ tỉ mỉ về tạo hình nhân vật nhưng vẫn giữ nét đặc trưng trong văn hoá trang phục của người Việt thời Hùng Vương, hy vọng đây sẽ là một trong những bộ phim có phục trang độc đáo và gây hiệu ứng mạnh với công chúng.
Sau thành công của dự án remake Sắc đẹp ngàn cân năm 2017, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã tìm được một “người bạn đồng hành mới”, trong một dự án nặng ký nhất của TNA Entertainments năm 2018.
Nói về cơ hội mới này, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Phải mất rất nhiều thời gian, tôi mới có thể mời được Victor Vũ trong dự án quan trọng này. Vấn đề không phải chỉ là kinh phí cao, mà là quan điểm nghệ thuật của Victor rất mạnh mẽ, anh ấy muốn mọi thứ phải cực kỳ hoàn hảo. “Sơn Tinh, Thuỷ Tinh” chắc chắn sẽ phải là một bộ phim mới lạ, gây bất ngờ, có hiệu ứng hình ảnh xuất sắc. Chúng tôi tin tưởng rằng, đây sẽ là một tác phẩm tốt để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khán giả”.

Tin cùng chuyên mục