Vì sao nên đổi iPhone cũ để lên đời thay vì mua mới

Thu cũ lên đời iPhone là xu hướng mua sắm mới được khá nhiều dùng lựa chọn bởi hình thức này tiết kiệm khá nhiều chi phí, thời gian. Trong tháng 4 này, khi mua điện thoại iPhone, quý khách hàng còn có cơ hội trúng 8 chỉ vàng 9999 tại hệ thống.
iPhone là sản phẩm giữ giá tốt nhất hiện nay
iPhone là sản phẩm giữ giá tốt nhất hiện nay

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, từ khi triển khai chương trình Thu cũ đổi mới, lượng khách hàng có nhu cầu đổi máy khá lớn, nhất là đối với những người dùng iPhone đời cũ như iPhone 6, 6S, 7…

Đây được xem là 1 hình thức đầu tư tài chính thông minh được khá nhiều nghệ sĩ trong trong làng nghệ thuật hưởng ứng. Các nhạc sĩ như Huy Tuấn, Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Lưu Hương Giang, Cao Thái Sơn… đã đến mua sắm, Thu đổi lên đời iPhone mới tại Di Động Việt.

Vì sao nên đổi iPhone cũ để lên đời thay vì mua mới ảnh 1

Nếu bạn có nhu cầu bán iPhone cũ trên các trang rao vặt, có thể sẽ mất khá nhiều thời gian chờ đợi người mua và thương lượng giá cả. Trái lại, khi đem điện thoại cũ đến Di Động Việt, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ thẩm định tình trạng máy và đề xuất mức giá thu lại. Sau đó, khách chỉ cần chọn mẫu điện thoại muốn mua và thanh toán phần tiền chênh lệch. Như vậy, quy trình thu cũ đổi mới diễn ra nhanh chóng chỉ với 2 bước đơn giản.

Tại Di Động Việt, cam kết máy cũ của khách hàng luôn được định giá đúng mức. Những chiếc điện thoại cũ còn sử dụng tốt, hình thức đẹp như máy mới sẽ được thu đổi lại với mức giá cao, hấp dẫn.
Ví dụ bạn đang sử dụng iPhone X 64GB và muốn lên đời iPhone Xs Max 64GB có giá 22,2 triệu đồng. Di Động Việt sẽ thu lại iPhone X với giá 13,5 triệu đồng. Phần chênh lệch 8,7 triệu đồng bạn có thể trả tiền mặt hoặc trả góp hàng tháng.

 Hiện tại, nhiều dòng iPhone tại cửa hàng vừa trải qua đợt điều chỉnh giá mạnh như: iPhone 7 Plus 32GB cũ có giá 8,7 triệu đồng, iPhone 8 64GB cũ 9,5 triệu đồng, iPhone 8 Plus 64GB cũ 12,3 triệu đồng, iPhone X 64GB cũ 15,5 triệu đồng, iPhone Xs Max 64GB cũ 22,2 triệu đồng…

Vì sao nên đổi iPhone cũ để lên đời thay vì mua mới ảnh 2

Đến với Di Động Việt, người dùng luôn cảm thấy an tâm và hài lòng với quy cách bán hàng và chế độ hậu mãi, bảo hành của cửa hàng. Ngoài việc sở hữu sản phẩm công nghệ yêu thích, người dùng còn được nhận thời gian bảo hành 6-12 tháng tùy tình trạng máy cũ hay mới.

Tin cùng chuyên mục