Vì sao Kia Morning luôn là “chiếc xe đầu tiên” cho người sở hữu ô tô?

Với giá bán khởi điểm từ 290 triệu đồng - mức giá thấp nhất phân khúc xe cỡ nhỏ, Kia Morning đang là một trong những dòng xe bán chạy nhất ở Việt Nam hiện nay. 
Vì sao Kia Morning luôn là “chiếc xe đầu tiên” cho người sở hữu ô tô?
Đồng thời, với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ sử dụng, thao tác đơn giản cùng với kích thước phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sửa chữa rẻ… Kia Morning đã trở thành “chiếc xe đầu tiên” cho sự lựa chọn của đa số người mua xe lần đầu… 
Trải qua 10 năm có mặt tại thị trường, Kia Morning vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc hatchback đô thị với doanh số cộng dồn của Kia Morning đạt hơn 60.000 xe. Chỉ trong 5 tháng đầu năm, Kia Morning đã vượt mốc 4.500 xe và liên tục góp mặt trong tốp 10 xe ăn khách nhất, khẳng định sức hút của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này tại Việt Nam. Dưới đây là 5 lý do nổi bật nhất khiến khách hàng lựa chọn mua Morning cho chiếc xe đầu tiên của mình:

Chất lượng vượt trội

Là một trong những mẫu xe thành công nhất của Tập đoàn Kia trên thị trường toàn cầu, Kia Morning đã xuất sắc nhận được các giải thưởng uy tín quốc tế như giải thưởng thiết kế Reddot Design Awards, iF Product Design và chứng nhận an toàn 5 sao NCAP, minh chứng cho chất lượng của mẫu xe đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất trên toàn cầu.

Kia Morning gia nhập thị trường Việt vào năm 2007, khi đó khái niệm ô tô vẫn còn khá xa xỉ với đại đa số khách hàng. Thế nhưng, với lợi thế về giá bán, chất lượng sản phẩm, chi phí sử dụng hợp lý cùng dịch vụ sau bán hàng uy tín, thuận tiện trên toàn quốc… Morning đã thành công trong việc chinh phục khách hàng Việt Nam.

Thiết kế nổi bật và trẻ trung

Sở hữu thiết kế ngoại thất nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng thương hiệu, hệ thống đèn pha tự động với bóng Halogen cỡ lớn, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày cá tính tạo điểm nhấn cho phần đầu xe… Hệ thống ống xả kép thể thao hình tròn, cụm đèn sau dạng LED được thiết kế lớn ôm trọn phần đuôi xe, bên cạnh đó xe còn được tích hợp đèn phanh trên cánh gió góp phần tạo dấu ấn mỗi khi xe vận hành.

Với chiều dài cơ sở ở mức 2.385mm và khoảng sáng gầm xe 152mm, cùng kích thước tổng thể 3.595 x 1.595 x 1.490mm (dài x rộng x cao) ưu điểm của Kia Morning không chỉ là nhỏ gọn về kích thước tổng thể mà còn cho thấy sự tiện ích với khoang nội thất rộng rãi nhờ chiều rộng và chiều cao tương đối lớn, phù hợp với các gia đình nhỏ.

Trang bị tiện nghi hàng đầu: Dù là mẫu xe được xếp ở phân khúc A, tuy nhiên trên bảng táp-lô của Kia Morning được trang bị những tính năng không hề thua kém các đàn anh trong “gia đình” Kia. Vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí được lắp đặt màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng cho những hành trình.

Ưu điểm của Kia Morning chính là khoang ca-bin với nhiều trang bị công nghệ tiện ích vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. Kia Morning còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện, camera lùi. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn gây ấn tượng với trang bị ghế da 2 tông màu trẻ trung và thời gian dành cho phiên bản Morning S AT, không gian hàng ghế sau cũng được mở rộng nhờ chiều dài cơ sở mở rộng ở mức 2.385mm.

Đa dạng phiên bản và màu sắc: Ưu điểm này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Kia Morning đang được phân phối với tổng cộng 5 phiên bản, bao gồm Morning 1.0 MT, Morning EX, Morning Si MT và Morning Si AT, Morning S AT. Cùng với đó là 10 tùy chọn màu sắc, trong đó có 3 tùy chọn theo xu hướng “dual tone” thời thượng mang đến cho khách hàng. 

Giá bán hấp dẫn chỉ từ 290 triệu đồng: Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như trang bị tiện nghi nhưng Morning lại được công bố giá bán thấp nhất phân khúc, chỉ từ 290 đến 390 triệu đồng. Việc bảo hành, sửa chữa, phụ tùng thay thế dễ dàng, đặc biệt là ưu điểm kinh tế về khả năng tiết kiệm nhiên liệu hay giá trị bán lại cao… đã khiến Kia Morning luôn là lựa chọn hàng đầu cùng phân khúc. Ngoài những yếu tố trên Kia Morning luôn đáp ứng được số lượng bàn giao xe sẵn có cho khách hàng sau khi ký hợp đồng mua xe không phải đợi lâu. 

Tin cùng chuyên mục