Vì sao các công ty công nghệ Việt thích tham gia VMM?

VMM là giải chạy Marathon đường núi danh giá được tổ chức hàng năm tại SaPa và qua nhiều mùa tố chức đã quy tụ đông đảo giới chuyên nghiệp cũng như không chuyên tham gia…

Cảnh kết thúc tuyệt vời khi tham gia VMM. Ảnh VMM
Cảnh kết thúc tuyệt vời khi tham gia VMM. Ảnh VMM

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 bởi Công ty Topas Travel, Vietnam Mountain Marathon (VMM) là một trong những sự kiện chạy địa hình lớn nhất châu Á và là một sự kiện tiêu biểu của Đông Nam Á.

Vì sao các công ty công nghệ Việt thích tham gia VMM? ảnh 1 Dù chuyên hay không chuyên, VMM đều mang lại hào hứng
Cự ly chạy 100km bắt đầu xuất phát vào lúc 22 giờ ngày 21-9. Các VĐV chạy trong đêm qua những đỉnh núi cao nhất của Việt Nam. Các cự ly chạy dài còn lại 70km, 42km và 21km cũng bắt đầu xuất phát từ sáng sớm 22-9, qua những thửa ruộng bậc thang và các làng đồng bào dân tộc thiểu số.
Cảnh đẹp là một trong những lý do nhiều bạn trẻ thích tham gia VMM
 Năm nay, 3.400 VĐV đến từ 54 quốc gia trong đó có nhiều nhân viên của các công ty, doanh nghiệp lớn của Việt Nam như VNG, Shopee, BIDV, VNG, Techcombank... Các nhân viên của các công ty công nghệ tham gia và hoành thành cuộc thi sẽ được cộng các điểm thưởng cũng như được tài trợ kinh phí, như  Shopee đã tài trợ toàn bộ lệ phí đăng ký cho 40 nhân viên để cổ vũ nhân viên tham gia cuộc thi này.
Nhân viên công ty Shopee tham gia VMM trước giờ xuất phát
Cuộc thi đã kết thúc vào ngày 23-9, song quan trọng hơn, lý do các công ty công nghệ khuyến khích nhân viên tham gia vì muốn nhân viên công ty không chỉ khoẻ mạnh mà còn phát huy tinh thần thách thức bản thân, vượt qua những khó khăn…

Tin cùng chuyên mục