Vegas Club Thừa Thiên – Huế bị phạt 103 triệu đồng

Chủ câu lạc bộ Vegas (Thừa Thiên - Huế) bị UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phạt 103 triệu đồng vì kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng hóa không có giấy phép theo quy định và hoạt động kinh doanh quá giờ quy định.
Công an ập vào Vegas Club
Công an ập vào Vegas Club

Sáng 26-3, Công an TP Huế biết, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Dương Hoàng Thanh Lan (SN 1977), Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bùi Xuân Lan Trung tâm Văn hóa Vegas, phường Xuân Phú, TP Huế liên quan đến kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng hóa không có giấy phép theo quy định và hoạt động kinh doanh quá giờ quy định.

Theo đó, Công an TP Huế đã tham mưu cho Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trình Chủ tịch UBND tỉnh này ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Dương Hoàng Thanh Lan là chủ cơ sở Vegas Club về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu với mức phạt là 68 triệu đồng; tịch thu 2.064 chai bia; 20 hộp shisha.

Vegas Club kinh doanh khí N2O (Khí cười, có tên quốc tế là Dinitrogen hoặc Nitrous oxide) là hàng hóa thuộc danh mục hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp mà không có giấy phép theo đúng quy định, nên cũng đã bị xử phạt 15 triệu đồng; hoạt động kinh doanh quá giờ quy định với tình tiết tăng nặng là 20 triệu đồng.

Như vậy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phạt chủ bar Vegas Club với tổng số tiền lên đến 103 triệu đồng.

Vegas Club Thừa Thiên – Huế bị phạt 103 triệu đồng ảnh 1 Đại tá Đặng Ngọc Sơn (áo đen) chỉ đạo các lực lượng bắt ma túy tại Vegas Club

Ngoài ra, Công an TP Huế cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 100 đối tượng liên quan đến tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý với số tiền là 85 triệu đồng. Riêng những đối tượng tàng trữ ma túy với số lượng lớn Công an TP Huế đã chuyển hồ sơ lên các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh để xử lý theo quy định của pháp luật.  

Như SGGP Online đã đưa tin, rạng sáng 26-1, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an TP Huế bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Vegas Club do bà Dương Hoàng Thanh Lan làm chủ. Lúc này, Vegas Club có 280 khách và nhân viên. Qua kiểm tra, Công an phát hiện có 92 khách và 8 nhân viên dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng cũng thu giữ hơn 80 viên ma túy tổng hợp; 7 gói ma túy dạng hàng khay và tạm giữ các đối tượng liên quan cùng một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin cùng chuyên mục