​Vedan VN đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “người VN ưu tiên dùng hàng VN"

Sáng ngày 29-5-2019, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự được biểu dương “Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019” và nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai đối với thành tích xuất sắc 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2009-2019.
Bà Nguyễn Thu Thủy (áo xanh) - PGĐ phòng Đối Ngoại Vedan vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai
Bà Nguyễn Thu Thủy (áo xanh) - PGĐ phòng Đối Ngoại Vedan vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai

Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, liên tục trong 28 năm qua, Vedan Việt Nam đã trở thành đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ sinh học và thực phẩm không chỉ tại Việt Nam mà trong toàn phạm vi Châu Á.

Công ty luôn đi đầu trong sản xuất phụ gia thực phẩm bằng công nghệ sinh học và kỹ thuật lên men. Nhiều năm qua, tổng giá trị sản xuất của Vedan Việt Nam không ngừng tăng trưởng.

Công ty cũng không ngừng nghiên cứu và đầu tư ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra giá trị cao cho từng dòng sản phẩm, gia tăng giá trị sử dụng cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Vedan Việt nam không chỉ được tiêu thụ mạnh trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Nam Á, và các nước tại Châu Âu.

Từ năm 2009, Vedan Việt Nam đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương, Sở Công Thương Đồng Nai và các tỉnh - thành phát động.

Hệ thống phân phối rộng khắp cả nước giúp đưa sản phẩm của Vedan Việt nam đến được tay người tiêu dùng, nhất là tại những thị trường tiêu thụ trọng điểm gồm: Đông Bắc, Sông Hồng, Bắc Trung, Nam Trung, Tây Nguyên, Đông Nam bộ, sông Mêkông...

Để khuyến khích người dân được biết và ủng hộ sản phẩm, Vedan Việt Nam luôn tích cực tham gia vào các chương trình Hội chợ hàng Việt Nam Chất lượng cao, hội thảo kết nối cung cầu trên cả nước để quảng bá cho 4 nhóm sản phẩm chủ lực là Nhóm sản phẩm acid amin - tinh bột - sản phẩm hàng tiêu dùng & Nhóm sản phẩm hóa học đặc biệt. 

Đối với các sản phẩm acid amin, tinh bột, sản phẩm hàng tiêu dùng, Vedan đã đồng hành cùng nhiều chương trình nổi bật như Liên hoan ẩm thực Đồng Nai, liên tục thực hiện các chương trình khuyến mãi, triển lãm hấp dẫn.

Đặc biệt, sự kiện “Xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam” và chuỗi sự kiện “Biết nấu ăn là chuẩn Oppa“ đã thu hút hàng ngàn người tham dự, qua đó giúp Vedan khẳng định chất lượng thương hiệu “made in Vietnam" tạo niềm tin với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên tham gia Lễ hội cà phê, các hội chợ triển lãm nông nghiệp đã giúp Vedan có cơ hội quảng bá các sản phẩm hóa học đặc biệt như phân bón, phụ gia thức ăn chăn nuôi đến với khách hàng mục tiêu trên cả nước. 

Nhiều năm liền Vedan Việt Nam luôn nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và nằm trong tốp 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất do người tiêu dùng bình chọn. Để có được vinh dự đó, Vedan luôn đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng hàng đầu như ISO 9001; FSSC 22000, KOSHER, ORGANIC EU; ORGANIC NOP... đồng thời cũng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Đồng Nai nghiêm chỉnh chấp hành nghĩa vụ đóng thuế, công tác bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động theo quy định Nhà nước. 

Bên cạnh giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao, những giải thưởng uy tín mà công ty chinh phục được như: Giải Vàng chất lượng quốc gia, Tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Giải thưởng Bông lúa vàng… cũng là những bảo chứng cho chất lượng của Vedan Việt Nam trên hành trình chinh phục niềm tin của người tiêu dùng. 

Tin cùng chuyên mục