Vedan Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Tốp 10 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”

Ngày 15-7-2018, lần thứ 3 liên tiếp thương hiệu Vedan được vinh danh trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018”.
Vedan Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Tốp 10 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”
Đây là chương trình bình chọn uy tín do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển truyền thông The Big One Việt Nam tổ chức. 

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập nền kinh tế toàn cầu, việc nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa là chìa khóa cốt lõi để thương hiệu Việt cạnh tranh được trên thị trường quốc tế. Trong hai năm 2016 - 2017, Vedan Việt Nam là một trong 20 doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu cả nước trong cuộc bình chọn trên. Bằng sự nỗ lực không ngừng, năm 2018, Vedan vinh dự đạt “Tốp 10 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”. 

Kết quả này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty Vedan Việt Nam trong việc phát triển những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Sau hơn 25 năm phát triển, Công ty Vedan Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất các sản phẩm axit amin, chất điều vị thực phẩm, sản phẩm tinh bột, các loại bột nêm nấu ăn… tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu...

Giải thưởng “Tốp 10 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam” đã khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững của Công ty Vedan Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục