Vedan Việt Nam tiếp tục thực hiện đào tạo nội bộ doanh nghiệp

Vừa qua, Vedan Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “bồi dưỡng cán bộ” với mong muốn khẳng định tầm nhìn và triển vọng tương lai của công ty, bên cạnh đó là cập nhật các kỹ năng nâng cao hiệu suất làm việc.
Vedan Việt Nam tiếp tục thực hiện đào tạo nội bộ doanh nghiệp

Đóng góp vào sự phát triển vững mạnh trong hơn 25 năm qua của Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam), bên cạnh nền tảng kinh doanh vững chắc, sản phẩm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, là sự đóng góp của tập thể hơn 3.000 nhân viên của công ty. Để gia tăng lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh biến động, đầu tư cho đội ngũ nhân sự là tầm nhìn có ý nghĩa quan trọng vì con người là nhân tố mang tính quyết định trong mọi hoạt động. 

Vừa qua, Vedan Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “bồi dưỡng cán bộ” với mong muốn khẳng định tầm nhìn và triển vọng tương lai của công ty, bên cạnh đó là cập nhật các kỹ năng nâng cao hiệu suất làm việc như: Quản trị nguồn nhân lực, tư duy sáng tạo đột phá trong công việc, lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả, kỹ năng giao việc - ủy quyền, giao tiếp và ứng xử trong công việc… Hơn 20 nhân viên là cán bộ chủ chốt của Vedan Việt Nam thuộc nhiều bộ phận từ xưởng sản xuất, phòng nghiên cứu phát triển, phòng kinh doanh… được tham gia chương trình đào tạo lần này. 

Đánh giá tầm quan trọng của việc tự đào tạo, ông Yang Kun Hsiang, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam cho biết công ty kỳ vọng sau các chương trình đào tạo nội bộ, cán bộ Vedan Việt Nam sẽ được cập nhật kỹ năng, kiến thức chuyên môn để ngày càng đem lại hiệu quả cao hơn trong công việc.

Tin cùng chuyên mục