Vây ráp nhóm đối tượng đi ô tô bán tải ôm “hàng nóng” cố thủ

Hiện các lực lượng chức năng đang có mặt tại khu vực hiện trường để tổ chức vây ráp, khống chế, thuyết phục nhóm đối tượng bỏ vũ khí, đầu hàng.
Lực lượng chức năng chốt chặn các ngã đường gần khu vực hiện trường
Lực lượng chức năng chốt chặn các ngã đường gần khu vực hiện trường

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 15 giờ chiều ngày 15-2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một chiếc xe ô tô bán tải đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 8C có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe lại để kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế đã không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, đồng thời tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, nên lực lượng công an đã truy đuổi.

Khi xe chạy đến tuyến đường liên xã Lâm - Giang, bất ngờ xe ô tô bị mất lái lao xuống mép ruộng đoạn qua địa bàn thôn 1, xã Sơn Giang. Sau đó, một số đối tượng trên xe đã sử dụng “hàng nóng” cố thủ trên xe.

Vây ráp nhóm đối tượng đi ô tô bán tải ôm “hàng nóng” cố thủ ảnh 1 Các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường
Sự việc được báo cáo lên cấp trên, ngay sau đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của lực lượng công an đã được điều động có mặt phong tỏa các tuyến đường liên thôn, liên xã ở gần hiện trường nhằm vừa tiếp cận truy bắt nhóm đối tượng, vừa để đảm bảo an toàn cho người dân.

Các lực lượng chức năng đã phát loa thông báo, thuyết phục nhóm đối tượng này ra đầu hàng. Tuy nhiên, các đối tượng này vẫn cố thủ trên xe hơn 1 giờ đồng hồ.

Vây ráp nhóm đối tượng đi ô tô bán tải ôm “hàng nóng” cố thủ ảnh 2 Người dân chứng kiến sự việc
Trước sự việc này, một số lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng để khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho người dân địa phương.

Hiện các lực lượng chức năng đang có mặt tại khu vực hiện trường để tổ chức vây ráp, khống chế, thuyết phục nhóm đối tượng bỏ vũ khí, đầu hàng.

Tại hiện trường ngoài lực lượng công an, lực lượng quân sự cũng đã có mặt để xử lý sự việc.
Vây ráp nhóm đối tượng đi ô tô bán tải ôm “hàng nóng” cố thủ ảnh 3 Khu vực gần hiện trường
Theo thông tin bước đầu, 2 đối tượng trên xe ô tô bán tải đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đến hơn 17 giờ 30 phút chiều cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang vây ráp, thuyết phục đối tượng đầu hàng.

Rất đông người dân chứng kiến sự việc
SGGPO tiếp tục cập nhật sự việc

Tin cùng chuyên mục