URC Việt Nam tài trợ chương trình Ngày hội Trung thu tỉnh Bình Dương

Công ty URC Việt Nam vừa tham gia đồng hành cùng chương trình “Ngày hội Trung Thu và Trao học bổng học sinh nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” lần XVII của tỉnh Bình Dương với 30 phần học bổng và 200 phần quà. 

Đây là chương trình diễn ra thường niên liên tục trong 17 năm qua do hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương thực hiện, chương trình bao gồm nhiều hoạt động khác nhau cho các trẻ em nghèo trong địa bàn tỉnh như: tham quan di tích lịch sử, tổ chức các hoạt động giao lưu và vui chơi trong ngày hội… 

URC Việt Nam tài trợ chương trình Ngày hội Trung thu tỉnh Bình Dương ảnh 1
Theo Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám Đốc URC Việt Nam, những phần học bổng và quà tặng từ URC nhằm khuyến khích, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cũng như đem niềm vui đến cho trẻ em tại tỉnh Bình Dương.
Điều này cũng thể hiện được nỗ lực của URC Việt Nam trong việc chung tay cho sự phát triển của địa phương nơi công ty hoạt động. Doanh nghiệp cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sự hỗ trợ cũng như thực hiện các hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng tại đây.

Tin cùng chuyên mục