URC - Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam 2018

Công ty URC Việt Nam đã được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam trong lễ trao giải Best Companies To Work For In Asia 2018 – Vietnam Chapter của tổ chức HR Asia diễn ra tại Gem Center.

Đây là một trong những giải thưởng danh giá của ngành nhân sự do HR Asia - ấn phẩm uy tín nhất châu Á dành cho các chuyên gia nhân sự thực hiện. Giải thưởng này đã được tổ chức nhiều năm qua và năm nay bao gồm 12 nước trong khu vực.

Để đạt được giải thưởng, đơn vị tham gia cần đáp ứng đủ các điều kiện do HR Asia đưa ra như: hoàn thành khảo sát trực tuyến Employee Input Survey™ của HR Asia dành cho nhân viên đánh giá về công ty và hoàn thành khảo sát Workplace and Employee Engagement Survey™ (WEES) liên quan đến tỷ lệ thôi việc, tỷ lệ tăng trưởng nhân viên…

Theo đó, quy trình đánh giá nghiêm ngặt của HR Asia đã xác nhận URC Việt Nam là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Với bảng khảo sát dành cho nhân viên, URC Việt Nam đã ghi điểm cao trong yếu tố chiêu mộ nhân sự, mang đến một văn hóa công ty lành mạnh và tạo cơ hội phát triển cho nhân viên không chỉ trong nội bộ công ty mà còn trong tập đoàn URC.

Tin cùng chuyên mục