Ứng dụng công nghệ mới giảm thất thoát nước

Nhân kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học - công nghệ và sáng tạo lần thứ 2 - năm 2019, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Sawaco đã tổ chức chương trình tọa đàm “Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảm thất thoát nước”. 

Đây là diễn đàn giao lưu, trao đổi, chia sẻ học tập kinh nghiệm về các mô hình, giải pháp, cách làm hiệu quả trong công tác giảm nước thất thoát, thất thu.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng thảo luận về các mô hình: “Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giảm thất thoát nước” của Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành; “Cơ chế chính sách thi đua - khen thưởng trong công tác giảm thất thoát nước” của Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè; “Giải pháp cấp nước thông minh và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảm thất thoát nước” của Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định...

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến, sáng kiến đóng góp để giảm thất thoát nước cũng được đề xuất. Theo ban tổ chức, các ý kiến, giải pháp sẽ là cơ sở để Sawaco tiếp tục nghiên cứu, đầu tư, nhằm giúp công tác giảm thất thoát nước được thực hiện đồng bộ, hiệu quả hơn nữa trong giai đoạn tới.  

Dịp này, Sawaco đã khen thưởng 13 cá nhân có thành tích tốt trong công tác giảm nước thất thoát thất thu tại đơn vị.

Tin cùng chuyên mục