Tuyển tình nguyện viên điều phối giao thông xuân 2018

Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM tổ chức chương trình “Điều phối giao thông xuân 2018” và tuyển sinh viên tình nguyện tham gia. 
Nguồn: doanthanhnien.ftu.edu.vn
Nguồn: doanthanhnien.ftu.edu.vn
Chương trình diễn ra từ ngày 6 đến 12-2 tại Bến xe Miền Đông, Bến xe Miền Tây, Bến xe An Sương và ngã tư Thủ Đức.
Ban tổ chức dự kiến tuyển 400 sinh viên tình nguyện (yêu cầu có áo thanh niên Việt Nam) làm việc từ 6-18 giờ mỗi ngày, chia thành 3 ca trực, 4 giờ/ca. Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia bằng cách ghi theo mẫu trên trang web của trung tâm hoặc đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM (số 33 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM). 
Mới đây, trung tâm cũng đã tuyển 500 sinh viên tình nguyện tham gia chương trình “Quà xuân cho em” diễn ra đến hết ngày 6-2, với các đội hình trực nhận quà tặng của khách hàng tại siêu thị và đội hình vận chuyển quà từ siêu thị về trung tâm, bảo quản quà tặng.
Đây là hoạt động thường niên của trung tâm nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phát huy tinh thần xung kích vì cộng đồng trong sinh viên; thực hiện việc chăm lo cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bằng các hoạt động thiết thực trong dịp Tết Nguyên đán.

Tin cùng chuyên mục