Tuyên dương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Sáng 17-5, tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng và giao lưu điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, Thừa ủy quyền của Chính phủ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đã trao Cờ thi đua cho Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước; trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc cho 3 cá nhân tiêu biểu; UBND tỉnh cũng đã trao tặng Cờ thi đua cho 6 tập thể dẫn đầu cụm thi đua và trao bằng khen cho 14 tập thể, 8 cá nhân đã có tích xuất sắc trong thực hiện phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tặng cờ thi đua cho những đơn vị dẫn đầu cụm thi đua
Năm 2018 và những tháng đầu năm 2019 cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, phong trào thi đua yêu nước của tỉnh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực.
Quang cảnh buổi lễ
Nổi bật trong các phong trào thi đua yêu nước là phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Những năm qua, phong trào đã thực sự lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, tác động tích cực lên đời sống của quần chúng nhân dân... Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh năm 2018 đạt 68.100 tỷ đồng, tăng 8,11% so với năm 2017; thu nhập bình quân đầu người đạt 61 triệu đồng/người/năm. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn là 23.537 tỷ đồng, đạt 119,6% dự toán...

Tin cùng chuyên mục