Tuyên dương 54 gương sáng đảng viên trong lao động

Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2019), ngày 18-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức tuyên dương 54 “Gương sáng đảng viên” được kết nạp Đảng trong năm 2017 và 2018. 
Tuyên dương các gương sáng đảng viên
Tuyên dương các gương sáng đảng viên

54 đảng viên vinh dự được tuyên dương chính là những công nhân trẻ trực tiếp sản xuất, công nhân dịch vụ tiêu biểu, xuất sắc trong lao động sản xuất, những cán bộ công đoàn có nhiều hoạt động nổi bật. Đây còn là những tấm gương tiêu biểu trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện. 

Theo đồng chí Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TPHCM, với tinh thần quyết tâm và đoàn kết, tổ chức công đoàn và giai cấp công nhân thành phố khẳng định niềm tin tuyệt đối, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sẵn sàng đi đầu trong mọi lĩnh vực, đóng góp tích cực vào thành tựu chung của đất nước.

Trong những năm qua, đội ngũ công nhân, viên chức, lao động thành phố đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực, các công trình, sản phẩm, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã góp phần tích cực cho sự phát triển của TPHCM. Qua đó, nhiều công nhân, viên chức, lao động đã trưởng thành, đặc biệt là đội ngũ công nhân lao động khu vực kinh tế ngoài nhà nước và nhiều người đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

Đồng chí Trần Đoàn Trung mong rằng các đảng viên tiêu biểu tiếp tục rèn luyện, phát huy vai trò xung kích trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng thời phải là người truyền lửa, truyền cảm hứng lao động sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo công nhân trẻ, mới vào nghề để cùng nhau sớm làm chủ khoa học - công nghệ, vươn lên hội nhập quốc tế.

Thời gian tới, các cấp công đoàn tiếp tục quan tâm công tác bồi dưỡng đoàn viên công đoàn ưu tú, nhất là công nhân trực tiếp sản xuất, để giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp. 

Tin cùng chuyên mục