Tuyên dương 184 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Trong không khí cả dân tộc kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc và trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018, ngày 10-6, Thành Đoàn TNCS TPHCM tổ chức lễ tuyên dương 184 điển hình thanh niên tiên tiến có nhiều hoạt động học tập và làm theo lời Bác.
Trao bằng khen của Thành Đoàn TNCS TPHCM tuyên dương các điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018
Trao bằng khen của Thành Đoàn TNCS TPHCM tuyên dương các điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018

Đây là những gương thanh niên tiêu biểu khu vực trường học và công nhân lao động có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện, có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Cùng ngày, tại nhiều quận huyện trên địa bàn TPHCM, các chiến sĩ Hoa phượng đỏ đã tạo ra các sân chơi khoa học, gian hàng trải nghiệm, sân khấu âm nhạc dân tộc, tổ chức khám nha, tặng quà, trao góc học tập… cho các em thiếu nhi tại các quận, huyện và khu vực có đông con công nhân.

Ngoài ra, các chiến sĩ còn đến các mái ấm, nhà mở, trường chuyên biệt để tặng quà, tổ chức các trò chơi và nấu bữa ăn ngon cho trẻ em thiệt thòi. Đây là những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa của các chiến sĩ hưởng ứng ngày cao điểm “Vì nụ cười em thơ” trong chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018.

Tin cùng chuyên mục