Tuyên dương 100 gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu

Sáng 24-6, tại Nhà văn hoá phụ nữ TPHCM (quận 7) diễn ra Ngày hội gia đình hạnh phúc với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi dành cho các gia đình tiêu biểu.

Lãnh đạo TP tuyên dương gia đình tiêu biểu, hạnh phúc. Ảnh: THÁI PHƯƠNG
Lãnh đạo TP tuyên dương gia đình tiêu biểu, hạnh phúc. Ảnh: THÁI PHƯƠNG

Ngày hội do Hội Liên hiệp phụ nữ TPHCM và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM tổ chức hướng tới chào mừng kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28-6-2001 - 28-6-2017).

Trong khuôn khổ ngày hội, 100 gia đình trẻ trên địa TPHCM đã tham gia hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa ăn gia đình trẻ”. Hội thi là dịp để các gia đình được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau trong hành trình xây dựng tổ ấm gia đình. Bên cạnh đó, hội thi cũng đã cung cấp cho các thành viên về kiến thức và kỹ năng nấu những món ăn dinh dưỡng cho gia đình.

Các gia đình tham gia hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa ăn gia đình trẻ”.
Tuyên dương 100 gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu ảnh 2

Tham gia ngày hội, các thành viên trong mỗi gia đình có dịp cùng nhau tham gia các các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, tô tượng, xem các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố và Hội LHTN Việt Nam TPHCM đã tuyên dương 100 gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu. Mỗi gia đinh có hoàn cảnh, công việc khác nhau nhưng đã cùng nhau xây dựng một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM khẳng định ngày gia đình Việt Nam đã trở thành ngày có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người. Đây là dịp mỗi người hướng về gia đình, tổ tiên, qua đó nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp, những giá trị nhân văn cao quý của dân tộc. Giúp mỗi người có hành động thiết thực để xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình.

Tin cùng chuyên mục