Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TPHCM tại Bến Tre

Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TPHCM năm 2017 tại tỉnh Bến Tre, do Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 15-5. 
Một gian hàng giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TPHCM tại Bến Tre
Một gian hàng giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TPHCM tại Bến Tre
Đây là sự kiện hướng đến mục tiêu tạo kết nối, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, quảng bá thương hiệu giữa doanh nghiệp TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam.
Bên cạnh đó, đây là dịp để các doanh nghiệp TPHCM mở rộng thị trường kinh doanh, giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL và Đông Nam bộ. Đặc biệt, mang lại cơ hội cho doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm trong bối cảnh hàng ngoại thâm nhập thị trường trong nước.
Thực hiện chủ trương tăng cường xúc tiến thương mại thị trường nội địa, đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các doanh nghiệp tham gia Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TPHCM năm 2017 sẽ tập trung giới thiệu các ngành hàng gồm: nông lâm thủy sản và thực phẩm chế biến, may mặc - thời trang, điện - điện tử và điện gia dụng, máy và thiết bị công nghiệp, xây dựng và vật liệu xây dựng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, dược phẩm và thiết bị y tế, đầu tư, du lịch và dịch vụ thương mại…

Tin cùng chuyên mục