Tư vấn miễn phí thiết kế nhà tại Hội chợ Đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam

Ngày 16-11, Hội thủ công mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (HAWA) đã khai mạc đã Hội chợ Đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam lần thứ 9 (Vifa Home), diễn ra từ ngày 16 đến 19-11, tại Trung tâm TDTT Phú Thọ (quận 11, TPHCM). 
Ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cùng với Hawa tham quan gian hàng
Ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cùng với Hawa tham quan gian hàng

Vifa Home quy tụ 95 doanh nghiệp tham gia với 410 gian hàng bao gồm đồ gỗ 63% gian hàng, trang trí nội thất 26% gian hàng, còn lại thiết bị vệ sinh, dịch vụ hỗ trợ và thủ công mỹ nghệ.

Hội chợ lần này thu hút gần 20 doanh nghiệp xuất khẩu nổi tiếng của Việt Nam trên thị trường thế giới như Scansia Pacific, Đức Lợi, Nguyễn Thanh, Royal Funiture, Square Home, Woac, Funiture Maker... tham gia.

Đến với Vifa Home, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giảm giá tối đa với tiêu chí: "Xả hàng xuất khẩu – không đâu rẻ bằng". Đồng thời, có thể được tiếp cận và nghe tư vấn miễn phí từ các nhà thiết kế nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Tư vấn miễn phí thiết kế nhà tại Hội chợ Đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam ảnh 1 Hội chợ năm nay có thêm khu dành cho thiết kế và kiến trúc

Khác với những lần trước, Vifa Home 2018 có 2 khu riêng biệt dành cho thiết kế và kiến trúc. Hội chợ sẽ có Khu vực Start-up, Tư vấn - Thiết kế kiến trúc với gian hàng dàn dựng sẵn theo thiết kế. Đây sẽ là sân chơi cho các doanh nghiệp khởi nghiệp ngành gỗ - doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế thi công nội thất - kiến trúc, có thể giao lưu để có cơ hội hợp tác với nhau cũng như tiếp cận, trực tiếp tư vấn cho khách hàng đang có nhu cầu.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp chế biến, sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất đến từ các vùng kinh tế trọng điểm như: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành trên toàn quốc để giao lưu, ký kết tạo ra những liên kết hoàn hảo trong chuỗi cung ứng và sản xuất các sản phẩm đồ gỗ hợp pháp với thông điệp khuyến khích người dân trồng rừng - phát triển kinh tế lâm nghiệp - nhằm nâng cao đời sống nhân dân và bảo vệ môi trường rừng.

Tin cùng chuyên mục