Tư vấn du học cao học Mỹ

Sự kiện thường niên You Can Do It 2017 của tổ chức phi lợi nhuận USGuide về du học sau đại học tại Mỹ vừa được tổ chức tại TPHCM, tiếp tục mục tiêu gợi mở, khích lệ các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu cơ hội theo học bậc cao học tại Mỹ.
Thông qua việc truyền tải thông điệp từ những câu chuyện thật từ những bạn trúng tuyển chương trình cao học của các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong năm rồi, cũng như của các cựu du học sinh thành đạt sau quá trình tu nghiệp tại Mỹ, USGuide mong muốn các bạn trẻ có được cảm nhận trực quan và sâu sắc nhất; từ đó thay đổi nhận thức, tầm nhìn về sự nghiệp và con đường phát triển bản thân và cộng đồng. Với chủ đề Dare To Change (Dám thay đổi), hội thảo là nơi truyền lửa, khơi gợi tinh thần dám thay đổi và thử thách của các bạn trẻ mang trong mình ước mơ vươn tới vùng đất mới. 
Hàng trăm bạn trẻ tham dự hội thảo có dịp gặp gỡ và lắng nghe lời khuyên trực tiếp về những thay đổi của nền giáo dục Hoa Kỳ, tầm quan trọng của thay đổi suy nghĩ và những kinh nghiệm trong quá trình xin học bổng, nộp đơn cũng như trải nghiệm quý báu trong cuộc sống từ những cựu du học sinh và tân sinh viên sẽ nhập học vào học kỳ mùa thu 2017. Thông qua chia sẻ của người trong cuộc, các bạn trẻ có cơ hội hiểu rõ hơn về bản thân, mong ước du học, việc chọn ngành, chọn trường phù hợp với mình cũng như những định hướng công việc cho tương lai.

You Can Do It 2017 đánh dấu cột mốc 20 năm USGuide đồng hành và hỗ trợ bạn trẻ du học cao học tại Mỹ. Độc giả truy cập http://www.usguide.org.vn để biết thêm chi tiết. 

Tin cùng chuyên mục