Lữ hành Saigontourist

Tự hào tiếp tục được công nhận vị trí đứng đầu các giải thưởng du lịch trong nước và quốc tế

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist) tự hào tiếp tục được công nhận vị trí đứng đầu các giải thưởng Du lịch Việt Nam về kinh doanh Lữ hành quốc tế và lữ hành nội địa tại lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018. 
Đại diện Ban Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận hạng mục Giải thưởng “Doanh nghiệp Kinh doanh Lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam năm 2018” tại lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam vào ngày 9-7 tại Hà Nội
Đại diện Ban Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận hạng mục Giải thưởng “Doanh nghiệp Kinh doanh Lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam năm 2018” tại lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam vào ngày 9-7 tại Hà Nội
Đây là sự kiện thường niên, năm nay đã được tổ chức trọng thể tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) vào ngày 9-7-2018.

Các giải thưởng Du lịch Việt Nam dành để tôn vinh các doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực vào sự phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí của ngành du lịch trong nền kinh tế. Các tổ chức, doanh nghiệp đạt giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 là những đơn vị có chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh hàng đầu trong năm 2017. Các giải thưởng được bình chọn trên cơ sở đánh giá chặt chẽ từ Hội đồng xét tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam, gồm Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Tổng cục Du lịch cùng đại diện các cơ quan thuộc Bộ và Hiệp hội Du lịch Việt Nam. 

Sự vinh danh vị trí đứng đầu các giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 về kinh doanh Lữ hành Quốc tế và Lữ hành Nội địa tiếp tục khẳng định vị thế vượt trội, sức mạnh của hệ thống Lữ hành Saigontourist đã được kiến tạo vững chắc và xuyên suốt trong nhịp bước đồng hành cùng với lịch sử phát triển của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) qua 43 năm (1975-2018). 

Năm 2017 vừa qua tiếp tục ghi dấu những thành công ấn tượng của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist trong lĩnh vực kinh doanh cũng như những đóng góp cho cộng đồng xã hội. Tính cả năm, Công ty đạt mức tổng doanh thu chuyên doanh lữ hành trên 4.250 tỷ đồng, với mức tăng trưởng 10%; phục vụ tổng cộng 925.127 lượt du khách trong nước và quốc tế, tăng hơn 10% so với năm 2016.

Ở lĩnh vực Du lịch nội địa, chương trình “Tận hưởng Bản sắc Việt” với hàng trăm sản phẩm thắm tình quê hương, lan tỏa cả nước, không ngừng đưa du khách đến thưởng ngoạn cảnh sắc bốn mùa độc đáo, những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, con đường di sản miền Trung; đa dạng bản sắc văn hóa vùng miền. Các sản phẩm của Lữ hành Saigontourist đã thực sự mang lại giá trị tinh thần cao đến với du khách bằng những chùm tour du lịch biển đảo quê hương, mở rộng trải nghiệm miền Tây sông nước. Đặc biệt, Lữ hành Saigontourist là đơn vị tiên phong phát triển, đẩy mạnh du lịch đường sông khám phá các tuyến điểm TPHCM và các vùng lân cận bằng ca nô nhằm giúp du khách trong và ngoài nước có thêm nhiều lựa chọn, trải nghiệm du lịch đầy mới mẻ.

Trong mùa cao điểm du lịch hè 2018, từ tháng 6 đến tháng 8, Lữ hành Saigontourist phục vụ hàng trăm đoàn khách du lịch MICE quy mô lớn, tổng cộng lên đến 38.238 khách. Các đoàn khách đồng loạt khởi hành từ TPHCM, Hà Nội, các chi nhánh tại khu vực miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và các chi nhánh Đông - Tây Nam bộ. 

Tại Lữ hành Saigontourist, Du lịch quốc tế là lĩnh vực kinh doanh trọng tâm, trong đó đặc biệt dịch vụ du lịch tàu biển cao cấp. Với ưu thế vượt trội về kinh nghiệm phục vụ những đoàn tàu biển lớn cùng sự đa dạng về tour tuyến, dịch vụ và đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, du lịch tàu biển đang là một trong những thế mạnh hàng đầu của Lữ hành Saigontourist, góp phần phát triển đồng bộ lĩnh vực du lịch quốc tế của Lữ hành Saigontourist theo các đường hàng không, đường thủy và đường bộ. Du lịch tàu biển cũng chính là kênh thu hút lượng lớn du khách quốc tế tại Lữ hành Saigontourist, với hàng trăm ngàn du khách đa quốc tịch đến Việt Nam mỗi năm. 

 Chỉ trong hai tuần nửa đầu tháng 7/2018, Lữ hành Saigontourist liên tục đón và phục vụ 9.900 khách của ba tàu du lịch biển cao cấp với 7 lượt cập các cảng đến phổ biến tại Việt Nam. Đó là đoàn 3.600 khách tàu biển Voyager of the Seas (quốc tịch khách Úc, Mỹ, Canada, Anh…) lần lượt cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Nha Trang (Khánh Hòa) và Chân Mây (Thừa Thiên Huế) từ ngày 5 đến 7-7. Tàu World Dream với 3.600 khách (quốc tịch Trung Quốc, Hong Kong) lần lượt ghé tham quan Đà Nẵng và Hạ Long vào các ngày 10, 11-7. Tiếp đó, tàu Voyager of the Seas trở lại Việt Nam, mang theo 2.700 khách (quốc tịch Trung Quốc) lần lượt cập cảng Chân Mây và Nha Trang vào các ngày 11, 12-7.

Nhân dịp tiếp tục được vinh danh vị trí đứng đầu các giải thưởng Du lịch Việt Nam về Lữ hành quốc tế và nội địa, thay lời cảm ơn khách hàng, với “Chương trình Tri ân chào mừng Kỷ niệm 43 năm thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist (1/8/1975-1/8/2018)”, Lữ hành Saigontourist tưng bừng ưu đãi đến 15 triệu đồng các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, giá trị cao. Chương trình được áp dụng đồng loạt tại hệ thống văn phòng, chi nhánh của Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc vào các ngày 28 & 29-7, và trên kênh bán online tại www.saigontourist.net.

Tin cùng chuyên mục