Từ giã các bệnh về mắt không cần phẫu thuật

Cụ bà từ lúc không nhận ra con gái đứng cách xa 2m đến khi có thể tự mình may vá chỉ sau 3 liệu trình
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đây, cụ bà bị đục thủy tinh thể rất nghiêm trọng, lòng đen mắt đã bị đục thủy tinh thể chiếm hơn nửa, đến con gái đứng ngay trước mặt mà bà cũng không nhìn rõ. Tháng trước con gái mang về cho cụ sản phẩm hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho mắt, càng sử dụng phần trắng càng nhỏ lại, sau đó chỉ còn lại phần trắng nhỏ bằng hạt vừng, hiện tại việc may vá thêu thùa cũng không vấn đề gì đối với cụ. 

Hiệu quả tốt đáng đồng tiền!

Bệnh nhân bị teo dây thần kinh thị giác, hoa mắt, ngồi xem tivi không được 10 phút, gió thổi nhẹ liền bị chảy nước mắt, đi ra ngoài lúc nào cũng phải mang theo khăn tay, mặc dù uống rất nhiều thuốc nhưng vẫn không khỏi bệnh. Sau đó họ sử dụng sản phẩm hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho mắt, uống đến ngày thứ 7 thì tình trạng chảy nước mắt không còn  nữa; sau khi sử dụng 2 liệu trình, thì mắt cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Điều bất ngờ hơn chính là bệnh nhân đã có thể nhìn rõ mọi vật, từng sợi tóc cũng có thể nhìn rõ ràng.

Đánh giá của người bệnh:

1. Thường xuyên chảy nước mắt, nhìn không rõ, khô mắt, viêm kết mạc, viêm màng bồ đào; triệu chứng thuyên giảm sau 3 ngày sử dụng, dùng 2 liệu trình thì bệnh tình được khôi phục hoàn toàn.

2. Hoa mắt, viễn thị, cận thị, chói mắt, mắt dính không mở được, chỉ cần dùng liệu trình đầu tiên của Nhãn Khang Vương, mắt sẽ sáng rõ, không còn dính nữa.

3. Bệnh nhân bị tắc tuyến lệ, hiện tượng ruồi bay, teo dây thần kinh thị giác, đục dịch kính đã vô cùng vui mừng khi phát hiện ra, chưa đến 3 liệu trình, bệnh tình đã khôi phục triệt để, nhìn mọi vật đều rõ ràng.

Các chuyên gia của Viện nghiên cứu các bệnh về mắt tại Đức đã chứng minh:

TPCN Nhãn Khang Vương có chứa serum dưỡng mắt - thành phần có chứa các acid amin và dưỡng chất đặc biệt quan trọng trong việc nuôi dưỡng mắt, trong một thời gian ngắn cải thiện tuần hoàn tế bào mắt, hòa tan phần đục trong thủy tinh thể, kích hoạt hồi phục các tế bào dây thần kinh thị giác bị teo nhỏ. Sản phẩm có chứa hoạt chất chiết xuất từ quả việt quất, giúp kích hoạt hoạt động của enzym proteolytic trong thủy tinh thể, thúc đẩy quá trình thủy phân phần đục thủy tinh thể, loại trừ các tế bào bị bệnh trong mắt.

Thử nghiệm thực tế chứng minh: 

Các thành phần dưỡng chất trong Nhãn Khang Vương có thể nuôi dưỡng toàn diện các tế bào mắt bị thoái hóa, duy trì một cách tốt nhất khả năng tuần hoàn mắt, khiến cho các chức năng của mắt được khôi phục trạng thái bình thường. Sản phẩm mang đến hy vọng cho các bệnh nhân có thể nhìn sáng rõ trở lại mà không cần phải phẫu thuật. 

Sản phẩm hiệu quả cho các trường hợp sau đây:

1. Bệnh nhân bị đục thủy tinh thể, mờ thủy tinh thể, tăng nhãn áp (cườm nước), thoái hóa điểm vàng, hiện tượng ruồi bay, teo dây thần kinh thị giác.

2. Bệnh nhân có triệu chứng mắt khô, mắt mờ, đau mắt, thị lực giảm sút.

3. Bệnh nhân bị hoa mắt, cận thị, mờ mắt, chảy nước mắt khi ra gió.

4. Bệnh nhân bị viêm giác mạc, viêm kết mạc, đau mắt hột, bệnh võng mạc, bệnh liên quan đáy mắt.

5. Bệnh nhân bị đục thủy tinh thể tái phát sau phẫu thuật .

6. Bệnh nhân đã dùng qua nhiều loại thuốc nhưng không đạt được hiệu quả rõ rệt.

Chịu trách nhiệm sản phẩm:

Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ thương mại Thuận Khang 

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Việt Á, số 9, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Từ giã các bệnh về mắt không cần phẫu thuật ảnh 1 * Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục