Từ 6 đến 7 triệu đồng, chọn iPhone 7 hay 6S Plus?

iPhone 7 32GB và iPhone 6S Plus đang cùng nằm trong phân khúc giá 6 -7 triệu đồng thời điểm này, trở thành đối thủ của nhau và trở thành bộ đôi đáng mua nhất nhì trong tầm giá.
Phone 7 và 6S Plus đều đáng mua
Phone 7 và 6S Plus đều đáng mua

Ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 7 32GB cũ và iPhone 6S Plus đang có cùng mức giá 6,4 triệu đồng. Cả 2 đều là phiên bản quốc tế cũ, ngoại hình đẹp, trải nghiệm ổn định, bảo hành 6 tháng dài hạn, hỗ trợ thu cũ đổi mới, trả góp 0%. Tại đây đang thực hiện chương trình Thu cũ đổi mới không bù tiền, giúp người dùng công nghệ sở hữu smartphone cực kì dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

So với thời điểm vừa ra mắt, giá iPhone 7 cũ đã hạ nhiệt rất nhiều và hiện đang ở mức rẻ nhất trong lịch sử. Với thiết kế cổ điển, màn hình nhỏ gọn, model này được lòng người dùng, nhất là những người cần một thiết bị trải nghiệm ổn định, chú trọng sự đơn giản.

 Từ 6 đến 7 triệu đồng, chọn iPhone 7 hay 6S Plus? ảnh 1

Nằm trong danh sách hỗ trợ lâu dài của hãng, iPhone 7 32GB cũ sẽ đảm bảo các tác vụ mượt mà, trơn tru trong khoảng 2-3 năm tới nhờ thanh RAM 2GB cùng vi xử lý Apple A10 Fusion cùng viên pin 1960mAh.

Ở hệ thống Di Động Việt, khi tham gia chương trình Thu cũ đổi mới, người dùng có thể mang iPhone 7 cũ về ngay mà không cần bù tiền, với khoản tiết kiệm so với mua thẳng lên đến 3,8 triệu đồng (khi đổi từ iPhone 6 Plus).

Mang đặc trưng dòng Plus, iPhone 6S Plus cũ phù hợp với những người dùng thích một thiết bị màn hình to, pin khủng. Không gian 5,5inch rộng rãi, hiển thị đẳng cấp nhờ tấm nền IPS, 6S Plus đi kèm viên pin 2750mAh có thể kéo dài trải nghiệm trong 1 ngày dài làm việc. 

 Từ 6 đến 7 triệu đồng, chọn iPhone 7 hay 6S Plus? ảnh 2

Với chip A9 cùng thanh RAM 2GB, model này mang đến trải nghiệm ổn định không thể chê trách về tốc độ. Apple vẫn hỗ trợ iPhone 6S Plus, do vậy người dùng cần một smartphone thương hiệu to, vận hành tốt và bền bỉ thì model này là chọn lựa xứng tầm thời điểm này.

Trước một iPhone 7 giá quá tốt có thể đối mặt với tình trạng khan hàng trong thời điểm cuối năm, iPhone 6S Plus nổi bật với màn hình to, viên pin tốt dù vi xử lý có yếu hơn một chút. Ngược lại, trước một iPhone 6S Plus thì iPhone 7 có lợi thế hơn nhờ cấu hình tốt hơn, được hỗ trợ lâu dài hơn và phù hợp với những người thích màn hình nhỏ, vóc dáng gọn gàng.

Ngoài iPhone 7 cũ và iPhone 6S Plus 16GB cũ, người dùng có thể chọn mua các máy iPhone cũ giá rẻ khác như iPhone 8 cũ giá 10,4 triệu, iPhone 6 giá 3,4 triệu, iPhone 6S 5,3 triệu…

Tin cùng chuyên mục