Tst tourist được vinh danh giải thưởng du lịch thế giới lần thứ 25 tại Hong Kong

Ngày 3-9-2018, tại khách sạn InterContinental Grand Stanford Hong Kong đã diễn ra lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards 2018 lần thứ 25 khu vực châu Á và Úc châu. Giải thưởng được Wall Street Journal đánh giá là “Giải Oscar” của ngành du lịch thế giới bởi sự chọn lọc kỹ lưỡng và tôn vinh các thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch các quốc gia và khu vực khắp thế giới.
Ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TST tourist nhận giải thưởng du lịch thế giới 2018 với danh hiệu “Hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam”
Ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TST tourist nhận giải thưởng du lịch thế giới 2018 với danh hiệu “Hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam”

Kết quả bình chọn Giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 25 khu vực châu Á và Úc châu năm 2018, đại diện cho du lịch Việt Nam, TST tourist vinh dự được trao danh hiệu “Vietnam’s Leading Travel Agency 2018” - Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Đây là tin vui của ngành du lịch Việt Nam khi các thương hiệu mạnh đã và đang bước vào cuộc chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp của khu vực và thế giới, khẳng định dấu ấn Việt Nam.

Thành lập từ 31-1-1995, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, TST tourist hướng đến khách hàng với tiêu chí “Chất lượng là niềm tự hào, sự hài lòng của khách hàng là vinh dự”. TST tourist đã khẳng định vị trí là Tốp 10 hãng lữ hành chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua bình chọn của độc giả và các cơ quan truyền thông như: Sài Gòn Giải phóng, The Guide…, Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM, Tổng cục Du lịch, Hàng không các nước. Là một trong những doanh nghiệp lữ hành quốc tế cung cấp dịch vụ, tour trọn gói dành cho du khách từ các thị trường châu Âu, châu Á, châu Mỹ… đến Việt Nam để trải nghiệm các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, khám phá văn hóa, lối sống người Việt khắp các vùng miền.

Song song đó, với uy tín và chất lượng, dịch vụ cao cấp trong việc tổ chức, điều hành các tour du lịch chuyên nghiệp theo hình thức trọn gói, đạt chuẩn từ 4 sao trở lên ở trong và ngoài nước, đáp ứng tour du lịch - dịch vụ theo yêu cầu của du khách theo nhóm, gia đình, doanh nghiệp đến tất cả quốc gia trên thế giới. 

TST tourist còn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo du khách, giới doanh nhân, nghệ sĩ, các tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam với loại hình du lịch kết hợp xúc tiến thương mại, tổ chức các sự kiện MICE khắp thế giới.

Tin cùng chuyên mục