Truyền hình trực tiếp chương trình “Chung tay vì người nghèo”

Mang thông điệp “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình “Chung tay vì người nghèo” dự kiến sẽ phát trực tiếp trên VTV vào 20 giờ 10 ngày 15-10 tại 2 điểm cầu Hà Nội và TPHCM.
Truyền hình trực tiếp chương trình “Chung tay vì người nghèo” ảnh 1 Các đơn vị họp triển khai chương trình "Chung tay vì người nghèo"

Ngày 29-9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam đã họp với các bộ ngành liên quan về tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Chung tay vì người nghèo” năm 2017.

“Chung tay vì người nghèo” là chương trình giao lưu nghệ thuật vận động các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, người Việt Nam ở nước ngoài, các tổ chức quốc tế... ủng hộ, giúp đỡ góp phần tạo ra nguồn lực chăm lo người nghèo, thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Mang thông điệp “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình dự kiến sẽ phát trực tiếp trên VTV vào 20 giờ 10, ngày 15-10 tại 2 điểm cầu Hà Nội và TPHCM.

Điểm nhấn của chương trình là các phóng sự nêu kết quả giúp đỡ người nghèo trong thời gian qua, điển hình là chuyện thoát nghèo của huyện Bá Thước (Thanh Hóa) và huyện Đam Rông (Lâm Đồng). Bên cạnh đó là các phóng sự về mô hình và hoạt động của các địa phương, các tổ chức thành viên thực hiện chương trình xây nhà đại đoàn kết, giúp đỡ hộ nghèo phát triển sản xuất... và các nội dung an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo của các địa phương.

Đặc biệt, chương trình có phần giao lưu với đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục