Truy lùng nghi phạm tấn công làm 5 người bị thương ở Thụy Sĩ

Cảnh sát họp báo chiều nay cho biết đang truy lùng một nghi phạm đàn ông đã tấn công tại TP Schaffhausen làm 5 người phải nhập viện cấp cứu, trong đó 2 người bị thương nặng.

 
Cảnh sát Thụy Sĩ phong tỏa hiện trường vụ tấn công ở TP Schaffhausen ngày 24-7-2017. Ảnh: EPA
Cảnh sát Thụy Sĩ phong tỏa hiện trường vụ tấn công ở TP Schaffhausen ngày 24-7-2017. Ảnh: EPA

Trên truyền hình SRF, phát ngôn viên cảnh sát Cindy Beer cho biết, cảnh sát nhận cuộc gọi khẩn báo vụ tấn công vào lúc 10 giờ 39 phút sáng 24-7 (3 giờ 39 chiều giờ VN).

"Vào thời điểm này, chúng tôi chưa thể nói chính xác những gì đã xảy ra. Chúng tôi chỉ biết rằng một nghi phạm đã làm nhiều người bị thương", Beer nói.

Chưa biết nghi phạm trốn ở đâu và Schaffhausen đang bị phong tỏa. Cảnh sát chưa xác định loại vũ khí nghi phạm đã dùng tấn công.

Báo Blick dẫn lời một nhân chứng là quản lý cửa hàng cho biết kẻ tấn công đã dùng một cưa xích. Tuy nhiên, cảnh sát đã không xác nhận cưa xích đã được sử dụng.

Swissinfo cho biết, trực thăng cứu hộ đã điều đến cấp cứu các nạn nhân. Các cửa hàng địa phương đã đóng cửa và mọi người được khuyến cáo tránh xa khu vực.

Cảnh sát và công tố viên từ chối thông tin chi tiết khi cuộc săn lùng nghi phạm đang diễn ra.

Schaffhausen là một thành phố cổ khoảng 36.000 dân ở phía Bắc Zurich, gần biên giới Đức, AP cho biết.

Truy lùng nghi phạm tấn công làm 5 người bị thương ở Thụy Sĩ ảnh 1 TP Schaffhausen ở phía Bắc Thụy Sĩ, gần biên giới Đức

Tin cùng chuyên mục