Truy bắt tên trộm liều lĩnh, một trinh sát công an bị thương

Ngày 18-7, Công an thành phố Huế cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Ngọc Thành Đạt, sinh năm 1986, trú tại phường Phước Vĩnh, thành phố Huế về hành vi trộm cắp tài sản.
Đối tượng Đạt tại cơ quan công an
Đối tượng Đạt tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 15-7, Đạt điều khiển xe mô tô đến trước shop quần áo Gô, số 84 đường Bà Triệu, phường Phú Hội, thành phố Huế.

Lúc này, Đạt phát hiện có 1 xe đạp điện hiệu Yamaha đang để trước shop quần áo không có người trông giữ, nên nhanh chóng mở lấy trộm bình điện và lên xe tẩu thoát. 

Trong lúc tuần tra, kiểm soát địa bàn, Trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phát hiện Đạt và truy bắt. Lúc này, đối tượng manh động, liều lĩnh, chống trả, tăng ga cho xe chạy nhanh để tẩu thoát, dẫn đến va chạm với xe trinh sát. 

Truy bắt tên trộm liều lĩnh, một trinh sát công an bị thương ảnh 1 Đối tượng Đạt tại cơ quan công an

Hậu quả, một trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội gãy 2 ngón chân của bàn chân phải, được đưa đến bệnh viện để điều trị. Đến 13 giờ cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tội phạm bắt được đối tượng đang ẩn trốn tại hẻm 131 đường Trần Phú. 

Bước đầu, Đạt đã khai nhận gây ra 3 vụ trộm bình điện xe đạp điện trên địa bàn. Được biết, Đạt là đối tượng có 3 tiền án về trộm cắp tài sản và là đối tượng nghiện ma túy.

Tin cùng chuyên mục