Truy bắt kẻ cướp túi xách của nữ Việt Kiều bị lọt vào ống kính máy ảnh


Nữ Việt Kiều cùng người thân đang đứng chụp ảnh thì bị 2 thanh niên đi xe máy từ phía sau giật túi xách chứa nhiều tiền và giấy tờ…. Tuy nhiên, hình ảnh của đối tượng thực hiện vụ cướp đã bị chụp lại.

Ngày 4-2, Công an quận 1, TPHCM đang tiến hành điều tra truy bắt nam thanh niên thực hiện vụ cướp giật tài sản của một nữ Việt Kiều khi đang chụp hình cùng người thân tại trung tâm thành phố. Nạn nhân là chị T. (40 tuổi).

Thông tin ban đầu, trưa ngày 3-2, chị T. cùng người thân đang tạo dáng chụp hình ở góc giao lộ đường Cao Bá Quát – Thi Sách (phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM) thì có 2 thanh niên điều khiển xe máy đi từ phía sau lại gần chị T. cùng người thân rồi bất ngờ đối tượng ngồi sau giật chiếc túi xách của chị T. rồi tăng ga bỏ chạy. Chị T. cùng người thân hô hoán nhưng cả 2 đã tẩu thoát.

May mắn hình ảnh của đối tượng cướp giật được người thân của chị T. chụp lại. Chị cùng người thân tới công an trình báo.

Truy bắt kẻ cướp túi xách của nữ Việt Kiều bị lọt vào ống kính máy ảnh ảnh 1 Hình ảnh kẻ cướp được người thân chị T. chụp lại. Ảnh: N.Y
Trao đổi với phóng viên chị T. vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ cướp. Theo đó, chị mới về nước cách đây vài ngày để ăn tết cùng gia đình. Trưa cùng ngày, chị T. cùng người thân đi ra quận 1 chụp ảnh thì bị cướp. Chị cho biết, tài sản bị mất trong túi xách gồm: hơn 2.000 đô la Singapore, chìa khoá ô tô và nhiều giấy tờ quan trọng.

Chị T. mong công an sớm bắt kẻ cướp giật để lấy lại tài sản.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục