Trưởng Phòng thanh tra phòng chống tham nhũng bị kiểm điểm vì làm giả công văn

Ngày 13-3, thông tin từ Thanh tra Nhà nước (TTNN) tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã tổ chức kiểm điểm ông Ngô Trường Sơn, Trưởng Phòng thanh tra phòng chống tham nhũng TTNN tỉnh Cà Mau vì đã có hành vi làm giả công văn của cơ quan gởi Tổng Thanh tra Chính phủ.

(SGGPO).- Ngày 13-3, thông tin từ Thanh tra Nhà nước (TTNN) tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã tổ chức kiểm điểm ông Ngô Trường Sơn, Trưởng Phòng thanh tra phòng chống tham nhũng TTNN tỉnh Cà Mau vì đã có hành vi làm giả công văn của cơ quan gởi Tổng Thanh tra Chính phủ.

Trước đó, nhiều người dân ở xã Khánh Thuận (huyện U Minh) truyền tay nhau công văn số 06 (ký ngày 10-1-2017) được cho là của TTNN tỉnh Cà Mau gởi Tổng Thanh tra Chính phủ với nội dung đề nghị giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Trong đó, có việc đề nghị Thanh tra Chính phủ thành lập đoàn thanh tra xác minh làm rõ việc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp U Minh Hạ có dấu hiệu cố ý không thực hiện kết luận thanh tra số 13/2014.

Theo TTNN tỉnh Cà Mau, đơn vị không có công văn nào gởi Thanh tra Chính phủ với nội dung trên. Tại văn thư của của cơ quan cũng không có bản lưu, nhật ký công văn đi, đóng dấu. Còn công văn số 06 (ký ngày 10-1-2017) lại có nội dung khác.

NGỌC CHÁNH

Tin cùng chuyên mục