Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn áp dụng chuẩn mới về tiếng Anh

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn vừa ra thông báo quy định mới về chuẩn ngoại ngữ đối với đào tạo sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ).

(SGGP).- Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn vừa ra thông báo quy định mới về chuẩn ngoại ngữ đối với đào tạo sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ).

Theo nhà trường, để đạt chuẩn trình độ tiếng Anh của chương trình đào tạo, đối với khóa tuyển sinh năm 2014-2015, người học có thể sử dụng các chứng chỉ sau để xét công nhận đạt chuẩn: Trình độ thạc sĩ, chứng chỉ TOEFL ITP điểm tối thiểu 450, chứng chỉ TOEIC điểm tối thiểu 500, chứng chỉ VNU-EPT điểm tối thiểu 201; trình độ tiến sĩ, chứng chỉ TOEFL ITP điểm tối thiểu 500, chứng chỉ TOEIC điểm tối thiểu 600, chứng chỉ VNU-EPT điểm tối thiểu 251. Thời hạn xét công nhận chứng chỉ tiếng Anh được tính từ 2 năm kể từ ngày cấp chứng chỉ đến ngày đăng ký xét công nhận.

Đối với khóa tuyển sinh năm 2016-2017, người học sử dụng các chứng chỉ TOEFL ITP, theo quy chế mới của ĐH Quốc gia TPHCM phải dự thi đánh giá bổ sung 2 kỹ năng nói và viết. Đối với khóa 2018 trở về sau, thực hiện theo đúng quy định mới của quy chế ngoại ngữ tiếng Anh với các chương trình sau đại học không chuyên của ĐH Quốc gia TPHCM.

THANH HÙNG

Tin cùng chuyên mục