Trường đại học tư thục đầu tiên đầu tư hơn 20 tỷ đồng mở Phòng khám Đa khoa

Ngày 24-12, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành khai trương Phòng khám Đa khoa mang tên ĐH Nguyễn Tất Thành. Đến dự có đại diện Bộ GD-ĐT, Chủ tịch UBND Quận 4, lãnh đạo các bệnh viện lớn tại TPHCM.

Với diện tích gần 700 m2, Phòng khám Đa khoa ĐH Nguyễn Tất Thành được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn được quốc tế được nhập về từ các quốc gia như  Đức, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc…. và hầu hết đều sản xuất từ năm 2017 với trị giá gần 20 tỷ đồng.

Phòng khám có 8 chuyên khoa lâm sàng gồm nội, ngoại, sản, nhi, da liễu, mắt, tai - mũi  - họng, răng - hàm - mặt và 3 khoa cận lâm sàng gồm siêu âm, xét nghiệm và  X-Quang.

Phòng khám đặt tại địa chỉ 298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4 và có khả năng khám từ 800 - 1.000 người/ngày.  

Trường đại học tư thục đầu tiên đầu tư hơn 20 tỷ đồng mở Phòng khám Đa khoa ảnh 1 Các lãnh đạo cắt băng khánh thành Phòng khám Đa khoa ĐH Nguyễn Tất Thành 
 Làm nhiệm vụ thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là những bác sĩ đến từ các bệnh viện uy tín. Tại Phòng khám Đa khoa ĐH Nguyễn Tất Thành, người bệnh sẽ được y bác sĩ chăm sóc tận tình, chu đáo, đưa ra các quy trình điều trị và phác đồ điều trị chuẩn.
Phòng khám cũng duy trì đường dây nóng, phản hồi ý kiến cho người bệnh và người nhà bệnh nhân, bảo vệ quyền lợi của người bệnh, xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng phù hợp đối với bệnh viện.
Bên cạnh đó, phòng khám cũng tăng cường cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, tăng cường rèn luyện y đức, kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ cán bộ viên chức.
Ngoài ra, phòng khám còn có bộ phận chăm sóc khách hàng trực thường xuyên thăm hỏi bệnh lý, nhắc nhở bệnh nhân đến tái khám theo định kỳ hoặc theo lịch hẹn của bác sĩ khi xuất viện… đảm bảo 100% bệnh nhân điều trị tại đơn vị được chăm lo. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Kim Huệ, Trưởng phòng Y tế Quận 4 phấn khởi: “Phòng khám Đa khoa ĐH Nguyễn Tất Thành được thành lập trong thời điểm này thật đáng mừng vì sẽ góp phần giảm bớt tình trạng quá tải cho bệnh viện tuyến trên nói chung và Bệnh viện Quận 4 nói riêng. Phòng Y tế và UBND Quận 4 sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của phòng khám”.

Trường đại học tư thục đầu tiên đầu tư hơn 20 tỷ đồng mở Phòng khám Đa khoa ảnh 2 Các y bác sĩ đang khám bệnh miễn phí cho tân sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ngày 24-12 
PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, việc thành lập phòng khám đa khoa đánh dấu một hướng đi mới của trường. Đây không chỉ là nơi khám, điều trị, phòng bệnh và chữa bệnh cho cán bộ, công nhân viên, sinh viên và nhân dân trong khu vực mà còn là cơ sở thực tập, thực tế cho sinh viên khối ngành sức khỏe của trường…  

Dịp này, Phòng khám Đa khoa ĐH Nguyễn Tất Thành cũng khám sức khỏe định kỳ miễn phí cho tân sinh viên khóa 2017 của các ngành Điều dưỡng, Y tế Cộng đồng…  

Tin cùng chuyên mục