Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower chính thức hoạt động

Sáng ngày 19-10-2018, nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và đông đảo khách mời đã có mặt để chúc mừng lễ khánh thành Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower, tọa lạc tại 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM.
Các đại biểu cắt băng khánh thành
Các đại biểu cắt băng khánh thành

Được khởi công vào ngày 01-10-2015, sau 20 tháng xây dựng và hoạt động thử nghiệm, Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower đã chính thức đi vào hoạt động sáng ngày 19-10-2018, đánh dấu cột mốc quan trọng và đầy ý nghĩa trong chặng đường 10 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn IMC. 

Đến tham dự lễ khánh thành có sự hiện diện của bà Trần Kim Yến - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận 1, TPHCM, ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, ông Võ Văn Long - nguyên Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, ông Phạm Công Nghĩa - nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn, ông Huỳnh Văn Cường - nguyên Tổng Giám đốc Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn, ông Trương Văn Hiền - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC, ông Trần Kim Thành - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn IMC, ông Mai Duy Long - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC cùng đông đảo khách mời, các đối tác và nhân viên làm việc trong tòa nhà…

Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower chính thức hoạt động ảnh 1
Ông Trương Văn Hiền, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn gửi lời tri ân đến lãnh đạo Ủy ban Nhân dân TPHCM, Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên Môi trường, Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Thông tin & Truyền thông cùng các sở ban ngành có liên quan đã giúp đỡ, hỗ trợ trong quá trình chuẩn bị và thi công dự án.

Ông cho biết: “Trung tâm Văn hóa đa năng với nhiều công năng vượt trội, được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, tinh tế có thể đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất và ghi hình cho các chương trình giải trí như âm nhạc, gameshow, bản tin… Với kiến trúc thẩm mỹ, hiện đại cùng nhiều công năng tiện ích kết hợp dịch vụ hoàn hảo chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sẽ mang lại vẻ đẹp đồng bộ cho khu vực trung tâm thành phố. Cùng với Công ty Cổ phần Quốc tế Truyền thông, chúng tôi hân hạnh phục vụ vào sự phát triển chung của thành phố và cam kết không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân và du khách”.

Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower chính thức hoạt động ảnh 2 Ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC phát biểu tại buổi lễ khánh thành tòa nhà
Phát biểu trong buổi lễ khánh thành, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước dấu ấn đặc biệt và trọng đại này và khẳng định: “Sau khi tòa nhà chính thức đi vào hoạt động, các tầng đều đã được kết hợp khai thác với các đối tác uy tín để tạo nên một trung tâm văn hóa giữa lòng thành phố. Tòa nhà IMC không chỉ phục vụ công tác làm việc mà còn đáp ứng nhu cầu giải trí về nhiều mặt của người dân Sài Gòn cũng như các du khách trong và ngoài nước”. 

Với diện tích 1.084m2, bao gồm 14 tầng cao, trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower sở hữu khu văn phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khu vực phục vụ công tác sản xuất phim bao gồm phòng thu, phòng dựng phim, phòng lồng tiếng, tổ hợp sản xuất M.PLEX gồm studio, phim trường, nhà hát...

Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower chính thức hoạt động ảnh 3
Bên cạnh đó, đây còn được xem là khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích, với cụm rạp chiếu phim hiện đại gồm 5 phòng chiếu, cà phê, nhà hàng sang trọng hứa hẹn phục vụ tối đa nhu cầu làm việc, giải trí, thưởng thức của toàn thể nhân viên cũng như đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí của người dân Sài Gòn.

Là một trong những nghệ sĩ đồng hành cùng IMC trong hành trình phát triển, diễn viên Ngọc Lan không giấu được sự vui mừng khi chứng kiến sự thay da đổi thịt từng ngày của IMC trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên cũng có mặt từ rất sớm để cùng chung chia niềm vui này với Tập đoàn IMC.

Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower chính thức hoạt động ảnh 4 Các nghệ sĩ đến chung vui trong buổi khai trương tòa nhà
Diễn viên chia sẻ: “Ngọc Lan rất vui vì Sài Gòn giờ đây đã có thêm một khu vui chơi mới với đầy đủ tiện nghi, hấp dẫn. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng có thêm một nơi để làm việc và cống hiến thêm nhiều sản phẩm chất lượng cho khán giả. Chúc Tập đoàn IMC ngày một phát triển hơn nữa và gặt hái được nhiều thành công mới”.
Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower chính thức hoạt động ảnh 5
Cùng với Ngọc Lan, buổi lễ khánh thành Trung tâm Văn hóa đa năng IMC Tower còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như đạo diễn Lê Cung Bắc, đạo diễn Châu Thổ, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Kiều Trinh, diễn viên kiêm nhà sản xuất Kim Thanh Thảo, ca sĩ Hiền Trang, ca sĩ Tố Ni, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2014 Hoàng Thị Phương Thảo, Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 Huỳnh Tô Gia Hòa…

Tin cùng chuyên mục