Trụ ATM của một ngân hàng bị đập phá

Nhân viên ngân hàng đi kiểm tra trụ ATM Techcombank trên quốc lộ 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM thì phát hiện có dấu hiệu đập phá nghi trộm cắp tài sản nên đã báo công an.
Hiện trường trụ ATM của Techcombank bị đập phá
Hiện trường trụ ATM của Techcombank bị đập phá
Ngày 19-7, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang điều tra truy xét vụ đập phá trụ ATM để trộm tiền của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 15 phút ngày 17-7, một nhân viên Techcombank đi kiểm tra trụ ATM ở địa chỉ 1185 Quốc lộ 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM thì phát hiện trụ ATM có dấu hiệu bị đập phá. Nghi trụ ATM của ngân hàng bị kẻ gian đập phá để trộm tiền nên nhân viên đã báo công an.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm, bộ phận giám sát an ninh của ngân hàng này phát hiện cửa két sắt bên ngoài bị hư hỏng nặng. Mặt nạ máy ATM, bộ cảm ứng báo động, bàn phím, đầu đọc thẻ cũng bị hư hỏng gây thiệt hại ước tính ban đầu khoảng 90 triệu đồng.

Chiếc két sắt chứa tiền trong trụ ATM này vẫn còn nguyên, công an thu giữ một cây xà beng được kẻ gian dùng để đập phá máy ATM để trộm tiền nhưng bất thành. Trụ ATM không có camera nên không trích xuất được hình ảnh đối tượng. Công an đã cho trích xuất hình ảnh camera an ninh gần đó để phục vụ việc điều tra.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục