Trộm “ghé thăm” dãy trọ của sinh viên cuỗm 9 xe máy

Khi các sinh viên đi xuống tầng trệt của dãy trọ thì phát hiện nhiều xe máy bị mất nên báo chủ trọ. Qua kiểm tra, kẻ trộm đã "ghé thăm" dãy trọ và cuỗm 9 chiếc xe máy các loại.
Nơi xảy ra vụ trộm
Nơi xảy ra vụ trộm

Ngày 13-7, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đang điều tra xác minh truy xét vụ trộm cắp tài sản ở dãy trọ của sinh viên, nhân viên văn phòng tại khu vực.

Theo điều tra sơ bộ, sáng ngày 12-7, một số sinh viên ở dãy trọ nằm trong con hẻm 950 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM xuống tầng trệt của dãy trọ để lấy xe thì phát hiện nhiều xe máy đã biến mất.

Nghi ngờ bị trộm nên các sinh viên đã báo cho những người sinh sống trong nhà trọ và chủ dãy trọ. Qua kiểm tra, mọi người phát hiện 9 xe máy của những người thuê trọ đã bị lấy trộm nên trình báo công an.

Nhận tin, Công an phường 3 phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để điều tra làm rõ.

Căn nhà trọ này có tổng cộng 16 phòng. Tầng trệt là nơi để xe (khoảng 40 chiếc) của những người thuê trọ. Những người thuê trọ chủ yếu là sinh viên và nhân viên văn phòng. 

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục